Đưa xác nạn nhân tai nạn giao thông lên UBND xã


Thứ 5, 10/09/2015 | 07:13


Cho rằng nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh H là do đơn vị thi công đổ vật liệu tràn ra đường, người thân nạn nhân yêu cầu chính quyền địa phương phải có trách nhiệm.

Cho rằng nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh H là do đơn vị thi công đổ vật liệu tràn ra đường, người thân nạn nhân yêu cầu chính quyền địa phương phải có trách nhiệm.

Hiện trường vụ tai nạn.

Sáng nay (10/9), người nhà anh Hoàng Doãn H (30 tuổi, trú tại thôn Tra Thôn, xã Thiệu Phú, huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa) vẫn giữ nguyên thi tể anh tại hiện trường vụ TNGT để yêu cầu UBND xã phải có trách nhiệm với cái chết của nạn nhân này.

Theo lời kể của người nhà nạn nhân, khoảng 19h ngày 9/9, anh H điều khiển xe máy đi đón vợ từ cơ quan về nhà. Trên đường đi, có một công trình làm cống thoát nước trên đường. Tuy công trình này đã hoàn thiện nhưng đơn vị thi công vẫn để một đống đất to lẫn vật liệu xây dựng tràn lan ra đường, chỉ còn lại một lối đi rất hẹp.

Do trời mưa và tối, anh H đã đâm vào đống đất, ngã đập mặt xuống đường dẫn đến tử vong. Đến 4h sáng nay, người dân mới phát hiện thi thể của anh H nằm ở hiện trường vụ tai nạn, còn chiếc xe máy thì văng xuống ruộng.

Rất đông người dân xã Thiệu Phú đến theo dõi vụ việc.

Bức xúc trước cái chết của anh H, gia đình không đồng ý đưa thi thể anh về nhà mai táng mà yêu cầu UBND xã Thiệu Phú phải có trách nhiệm, vì xây dựng công trình xong, nhưng không dọn dẹp sạch vật liệu dẫn đến vụ tai nạn trên.

Một cán bộ Đội Cảnh sát Giao thông (CSGT) huyện Thiệu Hóa cho biết: Sau khi nhận tin báo về vụ việc, Đội đã phối hợp với chính quyền địa phương đo đạc hiện trường để giải quyết vụ việc.

Tuy nhiên, phía gia đình nạn nhân yêu cầu cơ quan chức năng phải làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh H và làm rõ ai là người phải chịu trách nhiệm.

Đến gần 11h trưa nay, khi cơ quan chức năng cấp huyện, tỉnh về hiện trường điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh H, phía gia đình không đồng ý cho cơ quan pháp y mổ tử thi.

Người nhà đưa thi thể nạn nhân về trước cổng UBND xã Thiệu Phú (ảnh do người dân cung cấp).

Khi sự việc chưa được giải quyết dứt điểm thì người nhà anh H đã đưa thi thể nạn nhân về trước cổng trụ sở UBND xã Thiệu Phú, để yêu cầu chính quyền xã này phải có phần trách nhiệm.

Theo Dân Việt

Xem thêm video:

[mecloud]gEXcBuYYlg[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dua-xac-nan-nhan-tai-nan-giao-thong-len-ubnd-xa-a109997.html