Dừng đèn đỏ, ô tô tông liên tiếp 10 xe máy


Thứ 6, 20/11/2020 | 00:00


Cùng sự kiện

Trong lúc dừng đèn đỏ tại QL1K, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức (TP.HCM) xe ô tô 7 chỗ bất ngờ tông vào 10 xe máy khiến nhiều người bị thương.

Trong lúc dừng đèn đỏ tại QL1K, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức (TP.HCM) xe ô tô 7 chỗ bất ngờ tông vào 10 xe máy khiến nhiều người bị thương.

Khuya ngày 19/11, một vụ tai nạn liên hoàn khiến ít nhất 10 xe máy bị hư hỏng đã xảy ra tại khu vực QL1K, quận Thủ Đức (TP.HCM).

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: PLO

Cụ thể, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h, khi các xe đang dừng đèn đỏ khu vực giữa 2 làn đường của QL1K, ô tô 7 chỗ Innova mang BKS 51H-420.16 bất ngờ lao tới, tông vào nhóm người đi xe máy.

Vụ việc khiến ít nhất 7 người bị thương nhưng may mắn không có trường hợp tử vong. Theo lời kể của một nhân chứng chứng kiến sự việc, ô tô 7 chỗ khi ấy đi rất nhanh theo hướng từ Bình Dương tới cầu vượt Linh Xuân và đã lao thẳng vào nhóm người đang dừng đỗ đèn đỏ. 

Lái xe điều khiển ô tô được xác định mà một người đàn ông khoảng 40 tuổi. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường trong đêm cùng ngày để điều tra về vụ việc. Tại hiện trường, 10 xe máy nằm ngổn ngang sau vụ va chạm. Chiếc ô tô 7 chỗ cũng bị hư hỏng, đầu ô tô biến dạng và biển số rơi xuống đường.

Lực lượng chức năng được triển khai, làm việc trong đêm để xử lý hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VnExpress, PLO

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-den-do-o-to-tong-lien-tiep-10-xe-may-a346629.html