Em trai nạn nhân vụ thi thể trong bê tông ở Bình Dương: "Đúng anh trai tôi thật rồi"


Thứ 2, 20/05/2019 | 11:30


Cùng sự kiện

“Đúng anh trai tôi thật rồi. Sau khi rời quê hương đi biền biệt, cả nhà cứ nghĩ anh đang làm việc ở mảnh đất nào đó", người thân nạn nhân vụ thi thể trong bê tông nói.

“Đúng là anh trai tôi thật rồi. Sau khi anh tôi rời quê hương đi biền biệt, cả nhà cứ nghĩ anh đang làm việc ở mảnh đất nào đó chưa có điều kiện về thăm quê. Nay nhận hung tin này, tôi quá đau buồn...”, người thân nạn nhân vụ thi thể trong bê tông ở Bình Dương nói.

Thùng nhựa chứa thi thể nạn nhân thứ hai nằm ở hông nhà - Ảnh: VnExpress

Trưa 20/5, trao đổi trên Zing.vn, ông Trần Đức Giáp (50 tuổi) cho biết ông cùng cháu trai Trần Hồng Quân mới từ Nghệ An vào Bình Dương để nhận dạng nạn nhân Trần Đức Linh, 1 trong 2 người bị sát hại, phi tang xác trong bê tông tại căn nhà ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng (Bình Dương).

Theo ông Giáp, qua đối chiếu vân tay, công an xác nhận nạn nhân Linh chính là người thân trong gia đình. Ông Giáp cho biết gia đình chưa thể nhận thi hài của ông Linh vì lời khai của các nghi can trong vụ án còn mâu thuẫn, công an giữ thi thể ông Linh lại để làm rõ thêm một số chi tiết.

Ông Giáp cho hay, khi nào cơ quan điều tra làm rõ các lời khai, công an sẽ bàn giao thi thể ông Linh cho gia đình để đưa về quê lo hậu sự.

“Đúng là anh trai tôi thật rồi. Sau khi anh tôi rời quê hương đi biền biệt, cả nhà cứ nghĩ anh đang làm việc ở mảnh đất nào đó chưa có điều kiện về thăm quê. Nay nhận hung tin này, tôi quá đau buồn. Anh trai đã bỏ tôi và các con ra đi thật rồi”, Zing.vn dẫn lời ông Giáp nói rồi òa khóc.

 Cảnh sát khám xét chiếc ô tô - Ảnh: BVPL

Liên quan đến vụ việc, chiều 20/5, báo Công an Nhân dân dẫn nguồn thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho hay, vẫn đang lấy lời khai Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng ngụ quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh), Lê Phú Hạnh (54 tuổi, ngụ TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) và Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, ngụ Tiền Giang) để điều tra mở rộng về hành vi giết người.

Trước đó, sáng 17/5, 4 đối tượng đã bị bắt giữ khi chuẩn bị rời khỏi một nhà nghỉ ở Bình Dương. Qua quá trình khám xét chiếc ô tô 7 chỗ BKS 51A - 718.30, Công an phát hiện trên xe chở khá nhiều đồ dùng cá nhân, hàng chục cây vàng, tiền và đô la Mỹ... trị giá hàng tỷ đồng.

Qua điều tra về nguồn gốc tài sản này, các nghi can bước đầu khai nhận số tiền, vàng nói trên do bà Hoa (mẹ Hà) đã bán căn nhà ở TP HCM được hơn 2 tỷ đồng.

Sau đó, nhóm này lên mạng tìm mua xe ô tô BKS 51A - 718.30 để làm phương tiện đi lại. Số tiền trên còn được sử dụng để chi trả các chi phí sinh hoạt hàng ngày, tiền thuê nhà.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-trai-nan-nhan-vu-thi-the-trong-be-tong-o-binh-duong-dung-anh-trai-toi-that-roi-a276216.html