Gã trai gãy xương quai xanh vì giật đồ xong bỏ chạy


Thứ 2, 23/11/2015 | 22:27


(ĐSPL) – Sau khi giật túi xách của cô gái trên đường Trần Xuân Soạn, Tuyền rồ ga bỏ chạy nhưng đâm phải một phụ nữ khác khiến người này bất tỉnh

(ĐSPL) – Sau khi giật túi xách của cô gái trên đường Trần Xuân Soạn, Tuyền rồ ga bỏ chạy nhưng đâm phải một phụ nữ khác khiến người này bất tỉnh, còn gã cũng bị gãy xương quai xanh.
Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, vào khoảng 13h45 ngày 23/11, tại khu vực cây xăng Trần Hưng Đạo (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) người dân đã tóm gọn một đối tượng gây ra vụ cướp giật túi xách trên đường.
Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên, một cô gái đi xe máy trên đường Trần Xuân Soạn, khi lưu thông tới trước cổng chùa Đức Viên thì bị một thanh niên đi xe máy dream BKS: 30M8-2528, bất ngờ giật chiếc túi đang đeo trên vai.

Đối tượng bị lực lượng chức năng bắt giữ (Ảnh: beat.vn).

Phát hiện sự việc, 3 thanh niên đi xe máy phía sau đã tăng ga truy đuổi tên cướp. Về phần mình, nhận thấy bị truy đuổi, gã trộm hoảng loạn chạy dọc tuyến Trần Xuân Soạn. Khi chạy đến phố Trần Thái Tông thì đâm vào một người phụ nữ khác, khiến nạn nhân này bất tỉnh và tên cướp này cũng bị bắt giữ.
Cơ quan chức năng cho biết, đối tượng gây ra vụ cướp giật túi xách tên là Nguyễn Viết Tuyền (30 tuổi), trú tại M25, tập thể Mai Hương, quận Hai Bà Trưng.
Nạn nhân là chị Trần Thúy Ng (30 tuổi), trú ở phố Nguyễn Ngọc Vũ, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Sau khi giật túi xách của chị Ng. trên đường Trần Xuân Soạn, Tuyền rồ ga bỏ chạy nhưng đâm phải một phụ nữ khác khiến người này bất tỉnh, còn gã cũng bị gãy xương quai xanh.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Xuân Tùng
[mecloud]OHD2eaPqUr[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-trai-gay-xuong-quai-xanh-vi-giat-do-xong-bo-chay-a121056.html