Vụ gia đình có 6 người bị lũ cuốn trôi ở Thanh Hóa: Tìm thấy thi thể 2 nạn nhân


Thứ 6, 09/08/2019 | 23:57


Cùng sự kiện

Liên quan đến sự việc 6 người thân trong gia đình bị lũ cuốn mất tích, lực lượng tìm kiếm cùng người dân đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân.

Liên quan đến sự việc 6 người thân trong gia đình bị lũ cuốn mất tích, lực lượng tìm kiếm cùng người dân đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân. 

Tin trong nước - Vụ gia đình có 6 người bị lũ cuốn trôi ở Thanh Hóa: Tìm thấy thi thể 2 nạn nhân

Bản Sa Ná có hàng chục căn nhà bị lũ san phẳng. Ảnh: Zing 

Liên quan đến vụ việc 6 người thân trong gia đình bị lũ cuốn mất tích tại Thanh Hóa, báo Thanh Niên đưa tin, chiều 9/8, ông Phạm Văn Tiệu, Chủ tịch UBND xã Na Mèo (huyện Quan Sơn, Thanh Hóa) cho biết, lực lượng tìm kiếm và người dân địa phương đã phát hiện thi thể chị Vi Thị Sống (29 tuổi, vợ anh Vân) và chị Hà Thị Vứng (31 tuổi, đều ngụ tại bản Sa Ná, xã Na Mèo).

Các nạn nhân là những người bị lũ cuốn trôi vào sáng 3/8.

Theo ông Tiệu, sáng 9/8, người dân địa phương và lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể chị Vi Thị Sống đang trôi dạt trên sông Luồng, đoạn qua xã Nam Tiến, huyện Quan Hóa (Thanh Hóa).

Chị Sống là vợ của anh Hà Văn Vân - người có 6 người thân bị lũ cuốn trôi. 

Đến 15h cùng ngày, người dân và lực lượng tìm kiếm tiếp tục phát hiện thi thể chị Hà Thị Vứng, chị gái anh Vân, đang trôi dạt trên sông Mã, đoạn chảy qua địa bàn huyện Bá Thước (Thanh Hóa).

Trước đó, báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, trưa 5/8, lực lượng chức năng cũng đã tìm thấy thi thể bà Lò Thị Quản (36 tuổi, bàn Sa Ná) bị vùi lấp trong căn nhà của mình.

Như vậy, anh Vân còn 3 người thân đang mất tích, gồm: Bố là Hà Văn Tiệu (55 tuổi), mẹ là Hà Thị Thắm (51 tuổi) và con trai Hà Văn Chấn (7 tuổi).

Như đã đưa tin, sáng 3/8, do ảnh hưởng của bão số 3, cơn lũ quét qua bản Sa Ná khiến người dân không kịp trở tay. 24 căn nhà bị san phẳng, 15 người bị cuốn trôi. Nhà chức trách sau đó tìm thấy 5 người và chuyển đi bệnh viện chăm sóc.

Đến nay, ngoài 4 thi thể mới được tìm thấy, bản Sa Ná còn 6 người đang mất tích.

Trong đợt mưa lũ vừa qua, Thanh Hóa là tỉnh ghi nhận thiệt hại nặng nề nhất với 8 người chết, 7 người mất tích và 5 người bị thương.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-gia-dinh-co-6-nguoi-bi-lu-cuon-troi-o-thanh-hoa-tim-thay-thi-the-2-nan-nhan-a288044.html