Gia Lai: Thực nghiệm hiện trường vụ nam sinh lớp 11 bị đâm chết trước cổng trường


Thứ 5, 12/09/2019 | 13:06


Cùng sự kiện

Xuất phát từ việc tranh giành tình cảm của một bạn nữ, hai nhóm nam sinh đã xảy ra hỗn chiến khiến 1 người bị đâm tử vong.

Xuất phát từ việc tranh giành tình cảm của một bạn nữ, hai nhóm nam sinh đã xảy ra hỗn chiến khiến 1 người bị đâm tử vong.

Theo báo VTC News đưa tin, sáng 12/9, Công an tỉnh Gia Lai đã dẫn giải bị can Trương Đình Anh Nguyên (SN 2001, trú tại tổ 2, phường Diên Hồng, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) cùng các nghi can khác thực nghiệm vụ án xảy ra vào tháng 4/2019.

Nạn nhân là em Trần Hoàng Nh. (SN 2002, trú tại tổ 2, phường Phù Đổng, TP. Pleiku), học sinh lớp 11A7.

Lực lượng công an tiến hành thực nghiệm hiện trường vụ nam sinh lớp 11 bị đâm tử vong. Ảnh: Người Đưa Tin

Báo Người Đưa Tin dẫn thông tin vụ án, em Nguyễn Cao Hoài Nam (SN 2001, trú tại tổ 1, phường Yên Đổ, TP.Pleiku, học sinh lớp 12A9, trường THPT Lê Lợi) và Bùi Minh Quang (SN 2002, trú tại tổ 4, phường Trà Bá, TP.Pleiku, học sinh lớp 11B2, trường THPT Pleiku) xảy ra mâu thuẫn vì cùng nảy sinh tình cảm với một bạn gái.

Qua mạng xã hội Facebook, Nam và Quang đã có những lời lẽ chửi bới, thách thức và hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn.

Sáng 26/4, Nam rủ Trương Đình Anh Nguyên cùng một số người bạn khác đến cổng trường THPT Pleiku để tìm gặp nhóm của Quang, trong đó có em Nh.

Tại đây, hai nhóm đã rượt đuổi nhau đến khu vực ngã 3 giao nhau giữa đường Tô Vĩnh Diện và Hoàng Quốc Việt, cách trường THPT Pleiku hơn 500m thì tông vào xe của nhau ngã xuống.

Sau đó, 2 nhóm thanh niên lao vào hỗn chiến. Lúc này, Nguyên rút dao ra đâm vào em Nh. Hoàng sợ, Nh. bỏ chạy được khoảng gần 10m thì gục xuống.

Phát hiện sự việc, người dân liền đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nam sinh đã tử vong. Về phía Nguyên, sau khi gây án, bị can đã bỏ chạy.

Tiếp nhận thông tin và tiến hành điều tra, cơ quan công an đã quyết định khởi tố bị can Trương Đình Anh Nguyên về hành vi giết người.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-lai-thuc-nghiem-hien-truong-vu-nam-sinh-lop-11-bi-dam-chet-truoc-cong-truong-a292576.html