Giữa đêm, nam thanh niên bất ngờ leo cột điện ngồi cố thủ


Thứ 5, 23/04/2015 | 09:14


(ĐSPL) - Giữa đêm, người dân Nghệ an bất ngờ thấy nam thanh niên leo lên cột điện ngồi cố thủ cho tới tận trưa hôm sau.

(ĐSPL) - Giữa đêm, người dân Nghệ an bất ngờ thấy nam thanh niên leo lên cột điện ngồi cố thủ cho tới tận trưa hôm sau.
Sự việc xảy ra tại phường Lê Lợi (TP Vinh – Nghệ An) vào tối 22/4. Danh tính nam thanh niên nói trên được xác định tên Thắng (31 tuổi).

Anh Thắng ngồi cố thủ trên cột điện suốt từ tối đến trưa hôm sau. Ảnh: Tuổi trẻ

Theo tin tức trên báo VTC News, tối 22/4, một số người dân phát hiện bất ngờ phát hiện anh Thắng leo lên cột điện gần nhà ngồi.
Ban đầu người dân nghi ngờ anh Thắng có chuyện buồn phiền muốn tự tử, vội đến khuyên nhủ nhưng suốt từ đêm đến sáng hôm sau, nam thanh niên bỏ ngoài tai những lời góp ý, ngồi yên vị trên cột điện cao khoảng 5m.
Sợ anh Thắng bị điện giật, người dân báo chính quyền địa phương để cắt điện, đồng thời báo lên công an phường đến hỗ trợ.
Khi công an đến hiện trường, anh Thắng leo từ cột điện này sang cột điện khác trên những chiếc dây điện, y như “diễn xiếc”, không chịu tụt xuống.
Đến khoảng 11h trưa nay (23/4), sau khi được tiếp nước và thức ăn thì người này mới trèo xuống đi vào nhà.
Trao đổi trên báo Tuổi trẻ về vụ việc, ông Nguyễn Viết Xô - Trưởng công an phường Lê Lợi cho biết, anh Thắng là người địa phương và có biểu hiện “ngáo đá” (phê ma túy đá).
Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng xác minh để xử lý.
MINH SANG (Tổng hợp)
Xem thêm video:

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giua-dem-nam-thanh-nien-bat-ngo-leo-cot-dien-ngoi-co-thu-a92154.html