Hà Nội: Bàng hoàng phát hiện thi thể nổi trên mặt hồ Tây


Thứ 3, 19/11/2019 | 11:28


Cùng sự kiện

Nhiều người dân đi qua khu vực đường Lạc Long Quân bàng hoàng phát hiện một thi thể trôi nổi trên mặt hồ đã nhanh chóng báo lên cơ quan chức năng.

Nhiều người dân đi qua khu vực đường Lạc Long Quân bàng hoàng phát hiện một thi thể trôi nổi trên mặt hồ đã nhanh chóng báo lên cơ quan chức năng.

Tin trong nước - Hà Nội: Bàng hoàng phát hiện thi thể nổi trên mặt hồ Tây

Nơi phát hiện sự việc. Ảnh: Dân Trí 

Thông tin trên báo Dân Trí, trưa 19/11, nhiều người đi qua khu vực đường Lạc Long Quân (đoạn giáp với rặng dừa cạnh hồ Tây, thuộc phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội) bàng hoàng phát hiện một thi thể trôi nổi trên mặt hồ.

"Ngay sau khi nhận được tin báo từ người dân, các lực lượng chức năng phường Xuân La đã xuống hiện trường để bảo vệ, điều tra nguyên nhân sự việc" - vị cán bộ Công an phường Xuân La thông tin.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, báo Người Lao Động cho hay, vào khoảng 13h30 ngày 18/11, hàng chục người dân đang câu cá tại chân cầu Phú Lộc, thuộc bờ biển Nguyễn Tất Thành (đoạn qua Phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) thì phát hiện một thi thể nổi trên mặt nước.

Phát hiện sự việc, người dân khu vực xung quanh đã nhanh chóng thông báo cho lực lượng chức năng để điều tra vụ việc.

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, nạn nhân là nữ, khoảng 45 – 50 tuổi. Tại thời điểm xảy ra vụ việc, nạn nhân mặc quần dài, áo dài tay, áo khoác đen, trên người không có giấy tờ tùy thân.

Thi thể nạn nhân đã được Công an quận Thanh Khê phối hợp với các đơn vị có liên quan đưa về nhà xác để điều tra.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-bang-hoang-phat-hien-thi-the-noi-tren-mat-ho-tay-a301415.html