+Aa-
    Zalo

    Bị BS nổi tiếng đập gãy gương, chủ xe Innova đỗ chắn cửa "chịu nhịn"

    ĐS&PL Khi điều khiển xe ô tô về đến nhà nhưng không vào được vì chiếc xe Innova đỗ chắn trước cửa, chủ nhà đã cầm cục bê tông đập nát hết kính trước và đạp gãy cả 2 gương

    Khi điều khiển xe ô tô về đến nhà nhưng không vào được vì chiếc xe Innova đỗ chắn trước cửa, chủ nhà đã cầm cục bê tông đập nát hết kính trước và đạp gãy cả 2 gương chiếc xe Innova. 

    Báo Giao thông dẫn lời lãnh đạo Công an phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội, cơ quan công an chưa nhận được đơn trình báo của chủ phương tiện liên quan đến việc chiếc xe Innova của mình bị đập vỡ kính, đạp gãy gương khi đỗ trước cửa một ngôi nhà trên địa bàn phường.

    Hình ảnh xe Innova bị đập vỡ kính tại phố Trúc Khê, phường Láng Hạ. Ảnh cắt từ clip

    Theo báo Gia đình & Xã hội, trước đó vào chiều 2/7, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại hình ảnh chiếc ô tô hiệu Innova bị đập vỡ kính trước và hai chiếc gương tại khu vực đối diện Fivimart trên đường Trúc Khê, phường Láng Hạ.

    “Vào thời điểm trên, tài xế chiếc ô tô Range Rover điều khiển xe về đến nhà nhưng không vào được vì có chiếc xe Innova đỗ chắn cửa.

    Ngay sau đó, người chủ nhà đã cầm cục bê tông đập nát hết kính trước và đạp gãy cả 2 gương chiếc xe Innova rồi tiếp tục cầm gạch đuổi đánh nên em cũng chỉ quay được ít thế này” - người đăng tải clip nói trên diễn đàn ô tô.

    Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn video clip đã thu hút sự chú ý của hàng ngàn người, nhiều người cho rằng hành động của người chủ nhà là chưa đúng mực.

    Trường hợp lái xe Innova đậu sai quy định nhưng cũng không nhất thiết chủ nhà lại hành xử như vậy, chủ nhà có thể gọi cơ quan an đến xử lý vi phạm trên.

    “Trong trường hợp, nếu tài xế Innova có đơn trình báo, cơ quan an sẽ tiếp nhận, đồng thời sẽ yêu cầu chủ nhà lên để xác minh làm rõ và xử lý theo qui định”- một lãnh đạo Công an phường Láng Hạ nói.

    (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-bs-noi-tieng-dap-gay-guong-chu-xe-innova-do-chan-cua-chiu-nhin-a195088.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan