Hà Nội: Cháy lớn tại căn hộ tầng 6 chung cư, người dân bỏ chạy tán loạn


Thứ 5, 14/11/2019 | 11:30


Cùng sự kiện

Vụ cháy xảy ra bất ngờ trong tòa chung cư khiến người dân được phen hoảng loạn. May mắn, không có thiệt hại về người.

Vụ cháy xảy ra bất ngờ trong tòa chung cư khiến người dân được phen hoảng loạn. May mắn, không có thiệt hại về người.

Hiện trường vụ cháy tầng 6 chung cư thuộc quận Đống Đa. Ảnh: Saostar

Theo Saostar đưa tin, khoảng 14h ngày 14/11, tại căn nhà ở tầng 6, chung cư CT2A, trên phố Mai Anh Tuấn, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội bất ngờ xảy ra hoả hoạn.

Cụ thể, vào thời điểm trên đám cháy xuất phát từ một căn hộ tầng 6, khói đen kịt bốc lên cùng với lửa cháy dữ dội. Người dân hô hoán thông báo cho cư dân sinh sống trong toà nhà chạy thoát thân.

Xe cứu hỏa được huy động đến dập tắt đám cháy. Ảnh: KTĐT

Tiếp nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC đã nhanh chóng điều động nhiều chiến sĩ cùng xe cứu hỏa, chuyên dụng đến hiện trường tiến hành dập lửa.

Trao đổi với PV báo Kinh tế & Đô thị, một lãnh đạo UBND phường Ô Chợ Dừa cho biết, đội Cảnh sát PCCC Công an quận Đống Đa đã điều 3 xe chữa cháy và nhiều cán bộ chiến sỹ đến hiện trường tổ chức dập lửa. Sau khoảng nửa giờ đồng hồ, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Đến 14h30 cùng ngày đám cháy được dập tắt. Ảnh: Saostar

Ông Thuận (sống cùng tầng xảy ra vụ cháy) cho biết, căn hộ này được 4 cô gái thuê để ở. Vụ cháy làm một số tài sản trong nhà bị thiêu rụi, các căn hộ phía trên cũng bị ảnh hưởng bởi khói đen.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-chay-lon-tai-can-ho-tang-6-chung-cu-nguoi-dan-bo-chay-tan-loan-a300876.html