+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Cháy lớn tại một khách sạn trên phố cổ, hơn 30 người hốt hoảng tháo chạy

    ĐS&PL Đám cháy bùng phát vào rạng sáng nay khiến hơn 30 người trong một khách sạn trên phố cổ hốt hoảng tháo chạy.

    Đám cháy bùng phát vào rạng sáng nay khiến hơn 30 người trong một khách sạn trên phố cổ hốt hoảng tháo chạy. 

    Do khói dày đặc nên lực lượng cứu hộ khó tiếp cận hiện trường.Ảnh: Kinh tế & Đô thị

    Thông tin trên báo Giáo dục & Thời đại, đám cháy xảy ra vào sáng sớm nay khiến rất nhiều khách của Khách sạn A25 nằm trên phố Lương Ngọc Quyến (Hà Nội) hoảng loạn. Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, trong khách sạn có 36 người.

    Người dân sống tại khu vực trên cho biết, vào khoảng 4h ngày 17/6, khói bốc lên mù mịt từ tầng hầm của Khách sạn. Khi phát hiện ra cháy, nhiều người đã bỏ chạy lên tầng thượng để thoát nạn. Nhiều người đã bất chấp nguy hiểm nhảy từ tầng 2 xuống đất để thoát thân.

    Người dân nhanh chóng tìm cách dập lửa và báo cho cơ quan chức năng. Ngay sau khi nhận đc tin báo, lực lượng CS PCCC quận Ba Đình đã huy động 8 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ tới hiện trường để khống chế ngọn lửa. Do khói quá nhiều và dày đặc, nên việc tìm kiếm các nạn nhân rất khó khăn. Đến khoảng 6h sáng ngọn lửa được dập tắt, rất may mắn vụ việc không có thiện hại về người.

    Giáo dục thời đại thông tin thêm, thời điểm xảy ra cháy có rất nhiều khách nước ngoài. Lực lượng CS PCCC đã giải cứu được 25 người, còn 11 người tự chạy thoát.

    Do đám cháy xảy ra tại tầng hầm nên lực lượng chức năng đã phải huy động máy để thổi khói ra ngoài. Hiện nguyên nhân đám cháy đang được điều tra làm rõ.

    Cũng liên quan đến tình hình hỏa hoạn trên địa bàn thành phố Hà Nội, mới đây, vào khoảng 19h45 ngày 14/6, người dân tại thôn 1, xã Chàng Sơn, huyện Thạch Thất (Hà Nội) đã phát hiện lửa bùng phát từ một hộ dân sản xuất kinh doanh gỗ, sau đó lan rộng ra 2 nhà khác. Do có nhiều đồ bén lửa, cháy lan, đám cháy lớn nhanh chóng bao trùm khoảng 400m2 nhà xưởng.

    Báo Kinh tế & đô thị thông tin, đám cháy xảy ra tại gia đình ông Nguyễn Hoàng Việt và ông Nguyễn Văn Quý. Đây là khu vực nhà ở kết hợp xưởng sản xuất, sơ chế đồ gỗ. 

    Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an huyện Thạch Thất đã điều 3 xe chữa cháy, Công an huyện Quốc Oai điều 1 xe chữa chãy cùng hàng chục CBCS đến làm nhiệm vụ. Đám cháy bùng phát mạnh khiến công tác chữa cháy gặp khó khăn.

    Sau 2 tiếng nỗ lực, đám cháy đã bị dập tắt, may mắn vụ hỏa hoạn không có thiệt hại về người. Thiệt hại về tài sản ước tính ban đầu khoảng trên 100 triệu đồng.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-chay-lon-tai-mot-khach-san-tren-pho-co-hon-30-nguoi-hot-hoang-thao-chay-a280149.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan