+Aa-
    Zalo

    Hà Nội chỉ đạo kiểm tra, xử lý nghiêm vụ rapper đốt sách vở học sinh quay MV

    ĐS&PL UBND TP Hà Nội đã có Văn bản yêu cầu kiểm tra xử lý thông tin báo nêu về việc một rapper đốt sách vở học sinh Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam để quay MV.

    UBND TP Hà Nội đã có Văn bản yêu cầu kiểm tra xử lý thông tin báo nêu về việc một rapper đốt sách vở học sinh Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam để quay MV.

    Chiều 12/3, UBND TP Hà Nội có Văn bản chỉ đạo Sở Giáo dục và Đào tạo kiểm tra xử lý thông tin phản ánh việc đốt sách vở học sinh Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam để quay MV (Music Video).

    Cảnh quay đốt sách xuất hiện trong MV. Ảnh chụp màn hình

    Lãnh đạo UBND TP Hà Nội yêu cầu Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo kiểm tra, làm rõ thông tin dư luận phản ánh, từ đó xử lý nghiêm các vi phạm theo quy định pháp luật, chuyển Cơ quan Công an điều tra xử lý nếu có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự.

    Kiểm điểm trách nhiệm tập thể, cá nhân có liên quan đến vụ việc. Báo cáo Thành ủy, UBND Thanh phố kết quả kiểm tra, xử lý trường ngày 20/3/2019; đồng thời thông tin trả lời báo chí theo quy định.

    Văn bản nêu rõ, ngày 11/3, báo điện tử Tri thức trực tuyến đăng bài viết "Rapper Việt đốt sách vở học sinh trường Ams để phục vụ quay MV", với nội dung phản ánh sự việc xảy ra vào ngày 24/2 tại Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam.

    Bài báo cho biết, trong lúc quay một cảnh cho MV mới, vì thiếu đạo cụ, nhóm nhạc có tên "LOCOBoiz" đã lấy sách vở trong ngăn bàn ra đốt. Hôm sau, khi đến lớp, nhiều học sinh khẳng định bị mất sách vở. Các học sinh cũng cho rằng nhóm nhạc trên đến trường không xin phép và đột nhập vào trường để quay MV...

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-chi-dao-kiem-tra-xu-ly-nghiem-vu-rapper-dot-sach-vo-hoc-sinh-quay-mv-a266246.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan