Hà Nội: Cụ ông 80 tuổi đi lạc được CSGT đưa về nhà


Thứ 3, 21/02/2017 | 08:40


Trong khi làm nhiệm vụ, cán bộ Đội CSGT số 3 (Công an TP Hà Nội) phát hiện một cụ ông 80 tuổi bị lạc đường và đã liên lạc với gia đình để đưa cụ về nhà an toàn.

Trong khi làm nhiệm vụ, cán bộ Đội CSGT số 3 (Công an TP Hà Nội) phát hiện cụ ông 80 tuổi bị lạc đường đã liên lạc với gia đình để đưa cụ về nhà an toàn.

Trao đổi với phóng viên sáng nay (21/2), Trung úy Nguyễn Như Khánh, Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT, Công an TP. Hà Nội) cho biết, trong khi làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên tuyến đường Láng – Yên Lãng – La Thành – Hoàng Cầu, tổ công tác phát hiện 1 cụ ông đứng tại khu vực đường Láng – Nguyễn Chí Thanh có biểu hiện lo lắng, hoảng sợ.

Gia đình cụ Lâm cảm động trước việc làm của các chiến sĩ CSGT đội 3

Qua hỏi han, được biết cụ tên Nguyễn Sơn Lâm (SN 1937) và đang đi lạc, tổ công tác đã thông báo về cho Ban chỉ huy Đội CSGT số 3 xin ý kiến chỉ đạo và tiến hành đưa cụ về đơn vị để xác định địa chỉ gia đình. 

Trong lúc chờ tổ công tác liên lạc với gia đình, Trung tá Chu Văn Sỹ đã động viên tinh thần và mời cụ ông ăn bánh, uống sữa để giữ sức khỏe.

Khoảng 11h30 cùng ngày, con trai của cụ Lâm là anh Nguyễn Thắng Lợi (SN 1976, trú tại P610, CT1A ĐN1 Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội) tới đơn vị, làm các thủ tục và đưa cụ Lâm về nhà an toàn.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-cu-ong-80-tuoi-di-lac-duoc-csgt-dua-ve-nha-a181710.html