Hà Nội: Đang đi đường bị sắt rơi trúng nóc xe ô tô


Thứ 2, 17/10/2016 | 15:27


(ĐSPL) - Chiếc xe ô tô đang lưu thông trên đường Lê Đức Thọ bất ngờ bị một thanh sắt rơi trúng nóc khiến cho chủ xe và nhiều người đi đường hoảng sợ.

(ĐSPL) - Chiếc xe ô tô đang lưu thông trên đường Lê Đức Thọ bất ngờ bị một thanh sắt rơi trúng nóc khiến cho chủ xe và nhiều người đi đường hoảng sợ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 17/10, trong lúc một chiếc xe ô tô màu trắng đang di chuyển trên đường Lê Đức Thọ (phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội) đã bất ngờ bị một thanh sắt dài khoảng 50 cm rơi trúng nóc xe.

Một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, khi chiếc xe ô tô màu trắng nhãn hiệu Nissan mang BKS 30X 3329 do một người phụ nữ điều khiển lưu thông trên đường Lê Đức Thọ khi đi đến trước cửa công trình số nhà 21 thuộc Công ty Thăng Long thì bất ngờ bị một thanh sắt dài khoảng 50cm rơi trúng nóc.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Thấy tiếng động bất ngờ phát ra từ phía nóc xe, người phụ nữ điều khiển chiếc xe đã vội vã dừng xe bỏ chạy ra ngoài.

Vụ việc khiến rất đông người dân hiếu kì tập trung theo dõi. Nhiều người đi đường tỏ ra hoang mang, lo lắng vì nếu không may thanh sắt trên rơi vào người đi xe máy thì không hiểu chuyện gì sẽ xảy ra.

Theo ghi nhận, sau khi bị rơi vào nóc xe ô tô, thanh sắt này còn dính chặt trên nóc, phần nóc xe bị lõm xuống hư hỏng nặng.

Sau khi xảy ra vụ việc, Công an phường Mỹ Đình 2 (quận Nam Từ Liêm) cũng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để lập biên bản về vụ việc.

TƯỜNG VY
Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm: [mecloud]FDJa0VLnur[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-dang-di-duong-bi-sat-roi-trung-noc-xe-o-to-a166446.html