+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Điều tra nghi án nam thanh niên sát hại 2 nữ sinh viên rồi nhảy từ tầng cao xuống đất

    ĐS&PL Khoảng hơn 6h ngày 16/9, một nam thanh niên đã dùng vật nhọn đâm tử vong 2 nữ sinh viên hiện đang học tại một trường cao đẳng trên địa bàn Hà Nội.

    Khoảng hơn 6h ngày 16/9, một nam thanh niên đã dùng vật nhọn đâm tử vong 2 nữ sinh viên hiện đang học tại một trường cao đẳng trên địa bàn Hà Nội, sau đó nhảy từ tầng cao xuống đất. 

    Khu vực xảy ra vụ trọng án khiến 2 nữ sinh tử vong.

    Theo ghi nhận của PV báo Đời sống& Pháp luật, sự việc nghiêm trọng trên việc xảy ra vào khoảng hơn 6h ngày 16/9 tại số 14, ngõ 100 phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

    Tại thời điểm trên, một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) đã dùng vật nhọn đâm tử vong 2 nữ sinh (chưa rõ danh tính) hiện đang học tại một trường cao đẳng trên địa bàn Hà Nội.

    Sau đó, nam thanh niên này nhảy từ tầng cao của ngôi nhà xuống đất và bị thương nặng. Sau khi sự việc xảy ra, nhân chứng có mặt tại hiện trường đã đưa người này đi cấp cứu tại bệnh viện E đồng thời thông báo đến cơ quan chức năng.

    Theo một số người dân có mặt tại hiện trường, nguyên nhân sự việc đau lòng có thể là do mâu thuẫn về tình cảm. Nam thanh niên ban đầu mục đích đâm người yêu nhưng lúc đó chắc do tinh thần không ổn định nên đã đâm sang cả cô bạn của người yêu.

    Trao đổi với PV, một lãnh đạo UBND phường Nghĩa Đô xác nhận sự việc và cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phong toả, bảo vệ hiện trường, tiến hành các công tác điều tra.

    Hiện, sự việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ. 

    Nguyễn Phượng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-dieu-tra-nghi-an-nam-thanh-nien-sat-hai-2-nu-sinh-vien-roi-nhay-tu-tang-cao-xuong-dat-a292978.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan