Hà Nội: Mercedes GLC 250 bốc cháy dữ dội, 1 người chết


Thứ 4, 20/11/2019 | 02:15


Cùng sự kiện

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn thành phố Hà Nội, khiến 1 người phụ nữ tử vong, 1 ô tô và 4 phương tiện khác cháy trơ khung.

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn thành phố Hà Nội, khiến 1 người phụ nữ tử vong, 1 ô tô và 4 phương tiện khác cháy trơ khung.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7h20 ngày 20/11, tại cầu Hòa Mục, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tiền Phong

Báo Vietnamnet đưa tin, vào thời điểm trên, xe ô tô hiệu Mercedes di chuyển theo hướng Lê Văn Lương- Láng Hạ khi đến cầu Hòa Mục thì xảy ra va chạm với một loạt xe máy. Vụ tai nạn khiến 1 người đi xe máy tử vong, ô tô cùng 3 xe máy và 1 xe đạp điện bốc cháy dữ dội.

Lực lượng chức năng được huy động đến hiện trường dập lửa. Ảnh: Tiền Phong

"Ôtô chẹt qua đầu của phụ nữ lái xe máy, chị này đã tử vong tại chỗ", anh Phạm Tiến, nhân chứng sống gần hiện trường chia sẻ với PV báo Tri Thức Trực tuyến.

Các nhân chứng cũng cho biết, sau cú đâm, ô tô phát ra tiếng nổ lớn rồi bốc cháy. Các phương tiện xảy ra va chạm cũng bị thiêu rụi. Khóc đen bốc lên nghi ngút tại khu vực. Do vụ tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm nên giao thông qua khu vực ùn tắc cục bộ.

Giao thông qua khu vực ùn tắc cục bộ. Ảnh: Vietnamnet

Nhận được tin báo vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã huy động 2 xe chữa cháy và 15 chiến sĩ cứu hỏa, công an đến hiện trường để chữa cháy, phân luồng giao thông.

Đến 8h, vụ cháy được khống chế. Tuy nhiên, toàn bộ 5 phương tiện bị cháy trơ khung.

Các phương tiện bị thiêu rụi. Ảnh: Vietnamnet

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-mercedes-glc-250-boc-chay-du-doi-1-nguoi-chet-a301488.html