Hà Nội: Nghi vợ không chung thủy, chồng cho 2 con nhỏ uống thuốc sâu rồi tự tử


Thứ 7, 12/10/2019 | 13:53


Cùng sự kiện

Mâu thuẫn vì nghi ngờ vợ có người khác, Duy đã cho 2 con nhỏ uống thuốc trừ sâu. Khi biết 2 con tử vong, đối tượng đã tự tử nhưng bất thành.

Mâu thuẫn vì nghi ngờ vợ có người khác, Duy đã cho 2 con nhỏ uống thuốc trừ sâu. Khi biết 2 con tử vong, đối tượng đã tự tử nhưng bất thành.

Ngôi nhà xảy ra sự việc đau lòng. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

Viện Kiểm sát Nhân dân TP.Hà Nội vừa hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Nguyễn Văn Duy (SN 1985, trú ở thôn Thượng, xã Bích Hòa, huyện Thanh Oai, Hà Nội) về tội “Giết người”.

Theo thông tin trên Kinh tế đô thị, đối tượng Nguyễn Văn Duy và chị Nguyễn Thị H. (SN 1989) kết hôn vào năm 2008. Trong các năm 2013 và 2015, chị H. lần lượt sinh được 1 bé trai và 1 bé gái.

Tuy nhiên, đến tháng 4/2018, Duy nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với người khác. Từ đó, Duy cho rằng 2 cháu bé không phải là con của mình, dẫn đến việc hai vợ chồng mâu thuẫn.
Do bức xúc về việc bị Duy đánh nên chị H. đã đưa 2 con về sống tại nhà mẹ đẻ ở thôn Trên, xã Bích Hòa.

Cùng thời điểm, khi biết chị H. có ý định ly hôn, Duy bực tức và nảy sinh ý định sẽ cho 2 cháu bé uống thuốc trừ sâu. Trưa 18/5/2018, Duy đi mua một hộp thuốc trừ sâu rồi mang về nhà cất vào khu bếp.

Đến sáng hôm sau, Duy đi xe máy đến nhà trẻ ở thôn Thượng, xã Bích Hòa đón 2 cháu bé đưa về nhà, cho 2 cháu lên phòng ngủ ở tầng 2 chơi.

Sau đó, Duy lấy hộp thuốc trừ sâu ra pha vào nước và nước ngọt cho 2 cháu bé uống, khiến 2 cháu bị tử vong. Duy đã uống thuốc trừ sâu để tự tử nhưng bị nôn ra nên không chết.
Tiếp đó, Duy lên tầng 3 rồi tự lăn rơi xuống đất nhưng... lại trúng dây điện nên chỉ bất tỉnh và được người dân chuyển đi cấp cứu kịp thời.

BáoBaraor vệ pháp luật đưa tin, với hành vi phạm tội nêu trên, Nguyễn Văn Duy bị VKSND TP.Hà Nội truy tố về tội “Giết người”, theo quy định tại điểm a,b,n Khoản 1, Điều 123 Bộ luật Hình sự năm 2015. Theo khung hình phạt quy định tại điều khoản này, bị can Nguyễn Văn Duy sẽ phải đối diện với mức án từ 12 đến 20 năm tù, chung thân hoặc tử hình.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nghi-vo-khong-chung-thuy-chong-cho-2-con-nho-uong-thuoc-sau-roi-tu-tu-a296674.html