Hà Nội: Người đàn ông trọng thương, nghi bị súng tự chế bắn giữa phố


Thứ 3, 10/12/2019 | 12:21


Cùng sự kiện

Một người đàn ông bị thương phải nhập viện cấp cứu nghi bị súng tự chế bắn ở Phan Huy Chú, quận Hoàn Kiếm (TP.Hà Nội).

Một người đàn ông bị thương phải nhập viện cấp cứu nghi bị súng tự chế bắn ở Phan Huy Chú, quận Hoàn Kiếm (TP.Hà Nội).

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Pháp luật Việt Nam

Theo thông tin trên báo Pháp luật Việt Nam, một vụ nổ nghi do súng tự chế xảy ra vào khoảng 15h45, tại ngõ Phan Huy Chú, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội).

"Có một đối tượng là đàn ông đi xe máy đến đây. Đối tượng này rút một vật giống khẩu súng tự chế rồi bắn vào 1 nhóm người đang ngồi uống nước nhưng không trúng ai. Sau đó, đối tượng này đã bị người dân quật ngã và khống chế", Pháp luật Việt Nam dẫn lời nhân chứng sự việc.

Được biết, sau khi xảy ra sự việc, người đàn ông này đã bị người dân quật ngã và khống chế. Người này cũng bị thương khá nặng.

Nhận được tin báo, lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Xe cứu thương cũng được điều động để đưa người đi cấp cứu, báo Pháp luật TP. Hồ Chí Minh thông tin thêm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, chiều ngày 10/12, Cơ quan công an đang tiến hành điều tra về vụ người đàn ông mặc đồng phục Grab tử vong dưới sông Kim Ngưu, đoạn qua khu vực cầu Mai Động, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Nạn nhân được xác định là anh H.V.L (SN 1979, quê quán Thanh Hóa, hiện trú tại ngõ 349 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy).

Anh L. hành nghề chạy xe ôm và có tiền sử về bệnh tim.

Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định nạn nhân không có mâu thuẫn với ai. Tiến hành pháp y, bước đầu xác định không có dấu hiệu bất thường gây ra cái chết của anh L.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nguoi-dan-ong-trong-thuong-nghi-bi-sung-tu-che-ban-giua-pho-a304119.html