Hà Nội: Xe máy chạy tốc độ cao đâm thẳng vào gốc cây, 2 cô gái trẻ thương vong


Thứ 4, 21/10/2020 | 08:13


Cùng sự kiện

Chiếc xe máy do 2 cô gái trẻ điều khiển chạy với tốc độ cao đã bất ngờ đâm thẳng vào gốc cây khiến một người tử vong tại chỗ, một người bị thương.

Chiếc xe máy do 2 cô gái trẻ điều khiển chạy với tốc độ cao đã bất ngờ đâm thẳng vào gốc cây khiến một người tử vong tại chỗ, một người bị thương.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 3h ngày 21/10, trên đường Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Chiếc xe máy tự đâm vào gốc cây khiến 2 cô gái ngã xuống đường. Ảnh: Dân Trí

Vào thời điểm trên, chiếc xe máy BKS 36B7-503… di chuyển trên đường Lê Thái Tổ, hướng từ Lương Văn Can đến Bảo Khánh, với tốc độ cao. Bất ngờ, chiếc xe tự gây tai nạn, lao vào gốc cây khiến 2 cô gái trẻ trên xe ngã sấp xuống đường, chiếc xe văng xa. Vụ việc khiến một cô gái tử vong tại chỗ, một người bị thương nặng.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng quận Hoàn Kiếm đã có mặt tại hiện trường, đưa nạn nhân bị thương đi cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 1 cô gái tử vong. Ảnh: Dân Việt

Qua xác minh, cơ quan chức năng xác định, cô gái bị thương là Vũ T.M. (SN 2000, trú tại Hậu Lộc, Thanh Hóa). Nạn nhân tử vong chưa rõ danh tính, cũng chưa xác định ai là người điều khiển xe.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Hoàn Kiếm thụ lý giải quyết.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-xe-may-chay-toc-do-cao-dam-thang-vao-goc-cay-2-co-gai-tre-thuong-vong-a343332.html