Hà Nội: Xót xa thai nhi được phát hiện bên cạnh thùng rác, bị ôtô cán qua


Thứ 7, 16/01/2021 | 14:06


Đến 20h, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành các thủ tục khám nghiệm. Rất đông người dân tập trung tại hiện trường để theo dõi sự việc.

Đến 20h, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành các thủ tục khám nghiệm. Rất đông người dân tập trung tại hiện trường để theo dõi sự việc.

Khoảng 16h ngày 16/1, người dân phát hiện một thai nhi được đặt trong túi nilon đen cạnh thùng rác trước cửa số nhà 269 Lê Duẩn (phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Theo một nhân chứng cho biết, trước đó, một chiếc xe ôtô đã vô tình cán qua khiến túi bị vỡ, lộ ra cháu bé nằm bên trong.

Ghi nhận tại hiện trường, lúc 19h, lực lượng chức năng vẫn đang phong toả khu vực, tiến hành khám nghiệm tử thi. Rất đông người dân tập trung để theo dõi sự việc.

Tin trong nước - Hà Nội: Xót xa thai nhi được phát hiện bên cạnh thùng rác, bị ôtô cán qua

Rất đông người dân có mặt tại hiện trường để theo dõi vụ việc.

Lực lượng chức năng phong toả hiện trường

Sự việc diễn ra trước cửa số nhà 269 đường Lê Duẩn (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

"Quá độc ác, nhiều người trong xã hội muốn có còn không được, đằng này lại đem vứt bỏ vào nơi ô uế như vậy", một người dân có mặt tại đây bày tỏ ý kiến về sự việc.

Theo quan sát, thi thể cháu bé đã được phủ khăn trắng. Người dân tại đây đã mua sữa và bát hương để lo hậu sự cho thai nhi xấu số. Lực lượng chức năng sẽ tiến hành trích xuất camera để điều tra sự việc.

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã liên lạc với các thành viên của CLB Chia sẻ sự sống để nhờ hỗ trợ. Trao đổi với PV lúc 20h cùng ngày, anh Trung Lê - Chủ nhiệm CLB xác nhận thông tin trên. Anh cho biết vẫn đang chờ pháp y hoàn tất khâu khám nghiệm, sau đó sẽ khâm liệm ngay tại chỗ cho thai nhi xấu số: "Bên mình đã chuẩn bị sẵn sàng để lo hậu sự cho cháu bé. Hiện tại chỉ đợi các thủ tục xong thì sẽ tiến hành ngày", anh Trung Lê nói. 

Hiếu Nguyễn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-xot-xa-thai-nhi-duoc-phat-hien-ben-canh-thung-rac-bi-oto-can-qua-a352924.html