+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Xưởng sửa chữa ô tô cháy dữ dội ngày mùng 2 Tết

    ĐS&PL Sáng 17/2 (mùng 2 Tết), một vụ hoả hoạn lớn đã xảy ra tại một cửa hàng sửa chữa lốp và ắc quy ô tô khiến nhiều người sợ hãi.

    Sáng 17/2 (mùng 2 Tết), một vụ hoả hoạn lớn đã xảy ra tại một cửa hàng sửa chữa lốp và ắc quy ô tô khiến nhiều người sợ hãi.

    Khoảng 9h30 sáng ngày 17/2 (tức mùng 2 Tết), một ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại dãy nhà mặt phố trên đường Pháp Vân (quận Hoàng Mai, Hà Nội) khiến nhiều người đi đường hoảng loạn.

    Lửa kèm khói lớn cao hàng chục mét từ nhà xưởng bị cháy. Ảnh: Người Đưa Tin

    Được biết, vì căn nhà bị cháy dùng làm kho, xưởng sửa chữa lốp, và bình ắc quy ô tô nên mọi người đã hò nhau lấy nước hắt vào trong nhưng không ăn thua do lửa bén vào các vật dụng dễ cháy nhanh chóng bốc cao.

    Nhận được tin báo của người dân, phòng Cảnh sát PCCC số 8 (Công an Thành phố Hà Nội) đã huy động 5 xe cứu hoả cùng hàng chục chiến sĩ tới hiện trường dập lửa. Đến khoảng 10h30 cùng ngày, đám cháy cơ bản được dập tắt.

    Trao đổi với PV một cán bộ của phòng Cảnh sát PCCC số 8 cho biết, vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản trong căn nhà này đã bị lửa thiêu rụi.

    Đồng thời cán bộ PCCC cũng khuyến cáo trong dịp Tết việc thắp hương, đốt vàng mã nhiều rất dễ gây hỏa hoạn nên người dân phải đặc biệt chú ý công tác phòng cháy, chữa cháy.

    Hiện lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ hoả hoạn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-xuong-sua-chua-o-to-chay-du-doi-ngay-mung-2-tet-a219958.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan