Hà Tĩnh: Hai mẹ con tử vong thương tâm khi đi mò ốc


Thứ 7, 15/06/2019 | 13:45


Sau khoảng 30 phút tìm kiếm, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể hai mẹ con đuối nước tử vong thương tâm khi đi mò ốc.

Sau khoảng 30 phút tìm kiếm, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể hai mẹ con đuối nước tử vong thương tâm khi đi mò ốc.

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm tử thi hai mẹ con đuối nước tử vong khi đi mò ốc. Ảnh: Infonet

Chiều nay 15/6, trao đổi với báo Infonet, ông Đào Mạnh Linh, Chủ tịch UBND xã Kỳ Hợp, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến hai mẹ con tử vong.

Nạn nhân được xác định là chị Dương Thị Y. (SN 1981) và con trai là Lê Văn Đ. (SN 2007), trú tại thôn Minh Châu, xã Kỳ Hợp, tỉnh Hà Tĩnh.

Về thông tin vụ việc, trả lời trên báo Thanh Niên, ông Lê Văn Vượng, Trưởng Công an xã Kỳ Hợp (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) cho biết, khoảng 14h cùng ngày, anh Lê Văn Trực (38 tuổi, trú tại thôn Ninh Châu, xã Kỳ Hợp, huyện Kỳ Anh) và vợ là chị Dương Thị Y. cùng con trai Lê Văn Đ. ra khe suối Cầu Rào (một nhánh của sông Rào Trổ) gần nhà để mò ốc.

Tại đây, anh Trực lên rừng hái rau, còn chị Y. và con trai xuống khe suối mò ốc. Khoảng 30 phút sau, khi anh Trực quay trở lại thì không thấy vợ con đâu, chỉ thấy mũ của con trai và nón lá của vợ nổi trên mặt nước.

Gia đình nạn nhân đau lòng trước cái chết thương tâm của hai mẹ con. Ảnh: Thanh Niên

Nghi có chuyện chẳng lành và do bản thân không biết bơi, anh Trực lập tức gọi điện báo tin cho hàng xóm và chính quyền địa phương đến khe suối Cầu Rào để tìm kiếm.

Đến 15h cùng ngày, thi thể hai mẹ con chị Y. được lực lượng chức năng tìm thấy cách vị trí xảy ra vụ việc khoảng 2 km.

Được biết, hoàn cảnh của vợ chồng anh Trực khó khăn, thuộc diện hộ nghèo của xã. Vợ chồng anh Trực có với nhau 3 đứa con, cháu Đ. là con thứ 2 trong gia đình.

Hiện chính quyền xã đã đến thăm hỏi và hỗ trợ gia đình nạn nhân lo hậu sự.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-hai-me-con-tu-vong-thuong-tam-khi-di-mo-oc-a280052.html