+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Trượt chân rơi xuống nước, một học sinh tử vong

    ĐS&PL (ĐSPL) - Đang đi chăn bò cùng ông ngoại, em Nguyễn Thị Trà My (SN 2003) không may bị trượt chân rơi xuống nước và tử vong

    (ĐSPL) - Đang đi chăn bò cùng ông ngoại, em Nguyễn Thị Trà My (SN 2003) không may bị trượt chân rơi xuống nước và tử vong.

    Theo đó, vào thời điểm trên, em Nguyễn Thị Trà My (SN 2003) cùng ông ngoại đang chăn bò ở khu vực gần nhà thì không may bị trượt chân ngã xuống nước.

    Do trước đó trời mưa to kéo dài, cánh đồng ở phía trước ngập nước 2 -3m, em My lại không biết bơi nên xảy ra vụ đuối nước đau lòng. Dù người thân và 1 số người dân gần đó đã chạy lại ứng cứu nhưng phải đến 30 phút sau, thi thể nạn nhân mới được đưa lên bờ.

    Nhận tin báo, chính quyền địa phương đã kịp thời đến thăm hỏi, động viên và chia buồn cùng gia đình. Bước đầu hỗ trợ gia đình 3 triệu đồng để tổ chức mai táng cho nạn nhân.

    Trước đó, từ ngày 15 – 17/9, trên địa bàn huyện Vũ Quang đã có mưa to đến rất to, nước tại các hồ đập, sông suối dâng cao nên khi xảy ra sự việc đã khó khăn trong công tác cứu hộ.

    HỒ THẮNG – HƯỜNG LẬP

    [mecloud]QOJuQZe7R2[/mecloud]     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-truot-chan-roi-xuong-nuoc-mot-hoc-sinh-tu-vong-a111189.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.