Hải Phòng: Chú dùng dao đâm cháu tử vong chỉ vì ban tổ chức tang lễ không xướng tên


Thứ 3, 20/08/2019 | 08:54


Cùng sự kiện

Vì mâu thuẫn không được xướng lên khi đến viếng đám ma, người chú rể đã dùng dao đâm cháu thiệt mạng.

Vì mâu thuẫn không được xướng lên khi đến viếng đám ma, người chú rể đã dùng dao đâm cháu thiệt mạng. 

Hiện trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Thanh Niên

Theo thông tin trên báo Thanh Niên, ngày 20/8, Công an huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) cho biết đã tạm giữ hình sự đối với anh Lê Văn Hiên (47 tuổi, ngụ thôn Đầu Cầu, xã Dương Quan, huyện Thủy Nguyên) để điều tra, làm rõ vụ xô xát khiến 1 người tử vong.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Bùi Kiên (40 tuổi, ngụ thôn Đầu Cầu, xã Dương Quan, huyện Thủy Nguyên). Được biết, anh Kiên là cháu, gọi đối tượng Hiên là chú rể.

Trước đó, theo nguồn tin trên An ninh Hải Phòng, chiều 17/8, nghi phạm Lê Văn Hiên và anh Nguyễn Bùi Kiên cùng đi một đám ma ở thôn Giữa (xã Lưu Kiếm, huyện Thủy Nguyên). 

Sau khi ăn cơm trưa, đến 15h30 cùng ngày, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn vì tranh cãi về việc trước đó ban tổ chức tang lễ không xướng tên anh Kiên lúc vào viếng, dẫn đến xô xát.

Trong lúc ẩu đả, nghi phạm Hiên lấy dao đâm 1 nhát vào bụng anh Kiên. mặc dù nạn nhân được đưa vào Bệnh viện đa khoa huyện Thủy Nguyên cấp cứu nhưng đã tử vong.

Ngay khi nhận tin báo, lực lượng Công an xã Lưu Kiếm và Công an huyện Thủy Nguyên đã nhanh chóng có mặt, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP và cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Về phần Lê Văn Hiên, được sự vận động của gia đình và cơ quan Công an, đối tượng đã ra đầu thú, khai nhận hành vi trên.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thủy Nguyên đang phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Hải Phòng tiếp tục làm rõ để xử lý vụ việc theo quy định. 

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phong-chu-dung-dao-dam-chau-tu-vong-chi-vi-ban-to-chuc-tang-le-khong-xuong-ten-a289530.html