+Aa-
    Zalo

    Hải Phòng: Xót xa người đàn ông trung niên tử vong khi đi mò trai, ốc trên sông

    ĐS&PL Phát hiện thi thể người đàn ông trên sông đoạn gần cầu Mục (Vĩnh Bảo- Hải Phòng), người dân đã lập tức báo cho cơ quan chức năng để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Phát hiện thi thể người đàn ông trên sông đoạn gần cầu Mục (Vĩnh Bảo- Hải Phòng), người dân đã lập tức báo cho cơ quan chức năng để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

    Khu vực phát hiện thi thể người đàn ông trung niên. Ảnh: VTC News

    Sáng ngày 22/7, tại khu vực sông đào (người dân thường gọi là sông Chanh Dương) thuộc địa phận thị trấn Vĩnh Bảo, đoạn gần cầu Mục, nằm trên tuyến QL10, người dân bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông trung niên trôi trên sông.

    Ngay khi phát hiện thi thể nạn nhân, người dân đã thông tin sự việc đến Công an thị trấn Vĩnh Bảo và Công an huyện Vĩnh Bảo.

    VTC News đưa tin, Đại tá Phạm Quang Thiện – Trưởng Công an huyện Vĩnh Bảo cho biết, nạn nhân được xác định là nam giới ở độ tuổi trung niên, quê ở Thái Bình.

    “Hiện đã có người thân nạn nhân đến nhận. Qua nắm bắt sơ bộ, nạn nhân tử vong khi đi mò trai, ốc trên sông. Nguyên nhân cụ thể như thể nào còn phải chờ kết luận điều tra của cơ quan công an”, Đại tá Phạm Quang Thiện nói.

    Theo thông tin trên Người Đưa Tin, người dân địa phương cho biết, từ chiều tối ngày 21/7, người thân nạn nhân đã đi tìm nhưng không có kết quả.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phong-xot-xa-nguoi-dan-ong-trung-nien-tu-vong-khi-di-mo-trai-oc-tren-song-a285325.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan