Hai vợ chồng bị thanh niên lái ô tô húc ngã ở chung cư: "Anh ta cố ý giết chúng tôi"


Thứ 3, 10/09/2019 | 04:54


Cùng sự kiện

"Rõ ràng là anh ta cố ý giết chúng tôi", nạn nhân bị thanh niên lái ô tô húc ngã ở chung cư Gold View (quận 4, TP.HCM) nói.

"Rõ ràng là anh ta cố ý giết chúng tôi", nạn nhân bị thanh niên lái ô tô húc ngã ở chung cư Gold View (quận 4, TP.HCM) nói.

Liên quan vụ "thanh niên lái ô tô húc ngã đôi vợ chồng ở chung cư", sáng 9/9, sau hơn một ngày nhập viện cấp cứu, vợ chồng ông Lâm (57 tuổi) và bà Hương (55 tuổi) đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe dần hồi phục

Trao đổi trên Zing.vn, ông Lâm kể, lúc xảy ra xô xát giữa Thọ và Tâm (con trai ông Lâm, bà Hương), nhận thấy vụ việc nghiêm trọng nên đích thân vợ chồng ông chạy xe máy tới nơi để hòa giải.

Khi sự việc tưởng chừng như đã được giải quyết êm thấm, tài xế Thọ bất ngờ nhấn ga lao thẳng về phía cha mẹ anh Tâm. "Đó là cố sát, không phải tai nạn", ông Lâm gằn giọng. "Rõ ràng là anh ta cố ý giết chúng tôi", bà Hương nói thêm.

Vụ việc xảy ra tại bãi đậu xe chung cư Gold View - Ảnh: Cắt từ clip

Chị Ngọc Oanh (chị gái anh Tâm) cho biết cha mẹ chị đã gặp lại tài xế Thọ tại bệnh viện đa khoa Sài Gòn. "Anh ta cư xử như không có chuyện gì xảy ra, không một lời hỏi thăm hay xin lỗi", chị Oanh bức xúc.

Người nhà anh Tâm khẳng định giữa họ và tài xế Thọ không có mâu thuẫn nào trước đó, họ chưa biết mặt nhau trước rạng sáng 8/9.

"Con trai tôi lái taxi, hay đỗ xe gần chung cư Gold View. Hàng ngày nó cùng các tài xế khác vẫn dừng đỗ ở đó, chỉ lần này là có người sinh sự", Zing.vn dẫn lời ông Lâm trần tình.

Liên quan đến vụ việc, trước đó, ngày 9/9, báo Người lao động dẫn nguồn thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an quận 4, TP. HCM cho biết sau khi lấy lời khai các bên liên quan thì xác định nguyên nhân ban đầu dẫn đến việc Huỳnh Đức Thọ (SN 1991, tạm trú chung cư Gold View) dùng xe húc bị thương 2 vợ chồng là do tranh giành chỗ đậu xe.

Theo đó, Hồ Phương Tâm (SN 1993, ngụ quận 4) làm nghề lái taxi và rạng sáng 8/9 Tâm cho xe vào đậu ở bãi xe chung cư Gold View. Lúc này, Huỳnh Đức Thọ cũng lái xe vào và hai bên mâu thuẫn do tranh giành chỗ đậu xe.

Sau đó, Tâm đã dùng hung khí đâm Thọ bị thương. Khi nghe người thân báo sự việc, cha mẹ Tâm là ông Hồ Phước Lâm (SN 1962) và bà Trương Thị Tuyết Hương (SN 1964) cũng có mặt.

Ông Lâm và bà Hương đang trên xe máy gần đó thì bất ngờ Thọ lái xe húc thẳng vào xe máy ông Lâm khiến hai người ngã xuống đường.

Ông Lâm và bà Hương được đưa vào bệnh viện Đa khoa Sài Gòn cấp cứu.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-vo-chong-bi-thanh-nien-lai-o-to-huc-nga-o-chung-cu-anh-ta-co-y-giet-chung-toi-a292187.html