Nóng: Hàng chục cảnh sát được huy động khẩn tới biển Hải Tiến ngăn chặn xô xát


Chủ nhật, 23/06/2019 | 12:53


Công an tỉnh Thanh Hóa phải huy động hàng trăm cảnh sát cơ động, công an tới bãi biển Hải Tiến để ngăn chặn xô xát giữa 2 nhà hàng.

Công an tỉnh Thanh Hóa phải huy động hàng trăm cảnh sát cơ động, công an tới bãi biển Hải Tiến để ngăn chặn xô xát giữa 2 nhà hàng.

Tin trong nước - Nóng: Hàng chục cảnh sát được huy động khẩn tới biển Hải Tiến ngăn chặn xô xát

hàng chục cảnh sát được huy động khẩn tới biển Hải Tiến, tỉnh Thanh Hoá ngăn chặn xô xát. Ảnh: Người Đưa Tin. 

Theo báo Người Lao Động, chiều 23/6, cơ quan Công an huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ xô xát ở Khu du lịch biển Hải Tiến (huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa) giữa 2 nhà hàng khiến tình hình an ninh phức tạp. 

Sự việc xảy ra vào khoảng 12h ngày 23/6, tại nhà hàng Hưng Thịnh 1 ở Khu du lịch Hải Tiến.

Vào thời điểm trên, người dân chứng kiến một người đàn ông của nhà hàng gần đó tới nhà hàng Hưng Thịnh, sau đó có xảy ra mâu thuẫn, xô xát với người của nhà hàng Hưng Thịnh. Có cảnh ẩu đả, đập phá đồ đạc xảy ra tại đây.

Liên quan đến sự việc, báo Người Đưa Tin cho hay, hậu quả của việc xô xát khiến 4 nhân viên của nhà hàng Hưng Thịnh 1 bị thương (3 người bị đánh, chém và 1 nhân viên khác bị đâm kim tiêm vào người).

Nhiều đồ đạc của nhà hàng Hưng Thịnh bị đập phá, hư hỏng và hiện chưa thống kê được thiệt hại. Sự việc khiến du khách đang ăn uống tại đây bỏ chạy toán loạn.

Ngay sau khi nhận được tin báo,hàng chục Cảnh sát cơ động, Cảnh sát hình sự ... thuộc Công an huyện Hoằng Hóa và Công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt để trấn áp, vãn hồi trật tự và giải quyết sự việc.

Đến chiều cùng ngày, nhiều Cảnh sát cơ động vẫn đang “ém quân” gần nhà hàng Hưng Thịnh 1 để bảo đảm an ninh trật tự và đề phòng xung đột tiếp tục xảy ra.

Ông Lê Thanh Cảnh - Trưởng phòng Văn Hóa và Thông tin huyện Hoằng Hóa xác nhận thông tin trên và cho biết,  hiện vụ việc đang được lực lượng công an và chính quyền vào cuộc giải quyết.

THỦY TIÊN (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nong-hang-chuc-canh-sat-duoc-huy-dong-khan-toi-bien-hai-tien-ngan-chan-xo-xat-a280897.html