Hàng chục "nam thanh nữ tú" phê ma túy, thủ sẵn súng đạn trong quán bar


Thứ 7, 18/01/2020 | 13:15


Cùng sự kiện

Bất ngờ kiểm tra một quán bar trên địa bàn Tp.Tây Ninh, lực lượng công án phát hiện hàng chục "nam thanh nữ tú" dương tính với ma túy, đồng thời thu giữ một khẩu súng.

Bất ngờ kiểm tra một quán bar trên địa bàn TP.Tây Ninh, lực lượng công án phát hiện hàng chục "nam thanh nữ tú" dương tính với ma túy, đồng thời thu giữ một khẩu súng và đạn bi.

Tin trong nước - Hàng chục 'nam thanh nữ tú' phê ma túy, thủ sẵn súng đạn trong quán bar

Công an đang tiến hành kiểm tra quán bar. Ảnh: Vietnamnet

Theo báo Vietnamnet, sáng 18/1, Công an TP.Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh cho biết, đơn vị đã hoàn tất hồ sơ để xử lý đối với các đối tượng sử dụng ma túy, tàng trữ súng đạn trong quán bar.

Thông tin về sự việc trước đó, báo Công Lý cho hay, vào rạng sáng 17/1, lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra quán bar Holiday do bà Hà Thị Mộng Huyền (SN 1987) làm chủ. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện gần 100 người gồm khách và nhân viên của quán đang bay lắc trong tiếng nhạc.

Qua test nhanh, Công an phát hiện 27 người dương tính với chất ma tuý. Ngoài ra, công an còn thu giữ trong quán bar này một khẩu súng, đạn bi và một số gói bột nghi là ma túy vương vãi trên sàn nhà.

Bước đầu xác định cơ sở kinh doanh quá giờ theo quy định và để xảy ra tệ nạn ma túy tại cơ sở kinh doanh.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-chuc-nam-thanh-nu-tu-phe-ma-tuy-thu-san-sung-dan-trong-quan-bar-a308893.html