Hàng hàng nghìn lượt khách đổ về Đà Nẵng ngắm lễ hội pháo hoa


Chủ nhật, 30/04/2017 | 23:42


Cùng sự kiện

Từ khoảng 16h00 hôm nay (30/4), hàng nghìn lượt người đã đổ về trung tâm TP Đà Nẵng để có thểm tận mắt ngắm màn trình diễn pháo hoa của đội Áo và đội Việt Nam.

Từ khoảng 16h00 hôm nay (30/4), hàng nghìn lượt người đã đổ về trung tâm TP Đà Nẵng để có thểm tận mắt ngắm màn trình diễn pháo hoa của đội Áo và đội Việt Nam.

Thông tin trên báo Giao thông, vào cuối giờ chiều nay, nhiều tuyến đường dẫn vào trung tâm TP Đà Nẵng, khu vực bắn pháo hoa đã tấp nập xe cộ từ khắp nơi đổ dồn về. Đặc biệt tại tuyến đường Võ Nguyên Giáp, xe ô tô nối thành hàng dài (chiều từ quận Ngũ Hành Sơn về quận Sơn Trà). Tuy nhiên, nhờ có lực lượng chức năng, CSGT đứng phân luồng, điều tiết giao thông nên không xảy ra tình trạng kẹt xe.

Người dân háo hức trước giờ “G”. (Ảnh: Giao thông)

Cũng theo báo Tiền phong, các địa điểm như cầu Sông Hàn, cầu Rồng, cầu Thuận Phước… chật kín người dân đứng chờ xem pháo hoa. Với mức vé từ 300.000 đến 1 triệu đồng, nhiều người dân Đà Nẵng không bỏ tiền ra mua vé mà quyết định đến những địa điểm công cộng có tầm nhìn tốt để xem pháo hoa.

Chị Nguyễn Thị Hà Thanh (Hải Châu, Đà Nẵng) cho biết, chị dắt 3 con nhỏ ra ngồi chờ ở khu vực vỉa hè đường Trần Hưng Đạo từ 16h00 để có được chỗ đẹp xem pháo hoa. “Mọi năm gia đình tui đều không bỏ tiền mua vè mà lựa chọn những địa điểm ngoài trời có thể xem pháo hoa miễn phí. Để chọn được chỗ đẹp, có tầm nhìn tốt, gia đình tui đã phải đến đây từ sớm để giành chỗ”, chị Thanh nói thêm.

Cũng tới từ hơn 16h30 để có chỗ đẹp, Lê Minh Trí, sinh viên ĐH Xây dựng miền Trung từ Phú Yên ra Đà Nẵng từ 2 hôm nay để vừa du lịch vừa đi xem pháo hoa. “Vì giá vé là khá cao đối với sinh viên nên tụi em chịu khó đi sớm để kiếm được chỗ đẹp bên bờ sông, vừa mát mẻ vừa ngắm được pháo hoa miễn phí”, Trí cho biết thêm.

Các khách sạn, quán cafe, quán bar, pub... dọc đường Bạch Đằng và Trần Hưng Đạo là những địa điểm có tầm nhìn tốt để xem bắn pháo hoa. Những địa điểm này đều bán vé để phục vụ khách xem pháo hoa ở những tầng cao, giá vé động từ vài trăm nghìn đến 1 triệu đồng tùy vào địa điểm kèm theo đó là những dịch vụ ăn uống, giải trí.

Hình ảnh TP Đà Nẵng tấp nập trước giờ biểu diễn pháo hoa quốc tế:

Hàng dài xe ô tô nối đuôi nhau trên đường dẫn vào khu vực bắn pháo hoa. (Ảnh: Giao thông)

Vỉa hè đường Bạch Đằng đông kín người đổ về các địa điểm dọc sông Hàn để xem pháo hoa. (Ảnh: Tiền phong)

CS Cơ động, CSGT và lực lượng công an chốt chặn trên các tuyến đường chính, đặc biệt là đường Bạch Đằng và Trần Hưng Đạo để đảm bảo an ninh trong thời gian bắn pháo. (Ảnh: Tiền phong)

Cầu sông Hàn lác đác người đứng chờ xem pháo hoa. Trên cầu, cứ 2 mét có 1 công an đứng làm nhiệm vụ canh gác, đảm bảo an ninh trong quá trình bắn pháo hoa. (Ảnh: Tiền phong)

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-hang-nghin-luot-khach-do-ve-da-nang-ngam-le-hoi-phao-hoa-a188800.html