+Aa-
    Zalo

    Hàng loạt quan xã “ăn” nhím giống của dân nghèo bị kỷ luật

    ĐS&PL (ĐSPL) - Liên quan đến việc cấp nhím giống sai đối tượng trong chương trình nông thôn mới, hàng loạt quan xã đã bị kỷ luật.

    (ĐSPL) - Liên quan đến việc cấp nhím giống sai đối tượng trong chương trình nông thôn mới, hàng loạt quan xã đã bị kỷ luật.

    Theo tin tức từ báo Người lao động, ngày 28/5, UBND huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam cho biết, Chủ tịch UBND huyện này đã ký các quyết định kỷ luật cán bộ UBND xã Quế Long, huyện Quế Sơn liên quan đến sai phạm trong việc cấp phát nhím giống sai đối tượng trong chương trình nông thôn mới.

    Ông Lê Văn Nhân, Chủ tịch UBND xã bị kỷ luật vì “hô biến” nhím giống của dân. (Ảnh: Báo Vietnamnet).

    Theo đó, ông Lê Văn Nhân, Chủ tịch UBND xã Quế Long bị kỷ luật “Cảnh cáo” do thiếu tinh thần trách nhiệm, không nghiên cứu kỹ văn bản chỉ đạo của cấp trên, không thông báo công khai cho nhân dân biết để lựa chọn và tham gia mô hình nuôi nhím; chỉ đạo thực hiện không đúng phương án đã được phê duyệt về việc lựa chọn đối tượng nuôi nhím; thực hiện việc thanh quyết toán mua nhím không đảm bảo nguyên tắc kế toán tài chính quy định.

    Ngoài ông Nhân, 3 cán bộ khác cũng bị kỷ luật do để xảy ra sai phạm. (Ảnh: Tiến Thu/báo Người lao động).

    Ông Trần Hữu Sáu, Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Quế Long và ông Đỗ Đình Hùng, Phó chủ tịch UBND xã Quế Long cùng bị kỷ luật “Cảnh cáo” do nhận nuôi nhím không đúng đối tượng của phương án đã được phê duyệt.

    Ngoài ra, ông Đỗ Văn Bảy, công chức Tài chính-kế toán xã Quế Long bị kỷ luật “Khiển trách” do thiếu tinh thần trách nhiệm trong công tác, tham mưu cho lãnh đạo thực hiện không đúng nguyên tắc các quy định của Nhà nước.

    LINH SAN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]fggY0MNtke[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-loat-quan-xa-an-nhim-giong-cua-dan-ngheo-bi-ky-luat-a96331.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.