Hành khách Hàn Quốc đột tử trên chuyến bay Vietnam Airlines từ Seoul đến Hà Nội


Chủ nhật, 02/02/2020 | 00:14


Cùng sự kiện

Một hành khách 56 tuổi mang quốc tịch Hàn Quốc vừa đột tử trên chuyến bay VN415 từ Seoul (Hàn Quốc) đi Hà Nội.

Một hành khách 56 tuổi mang quốc tịch Hàn Quốc vừa đột tử trên chuyến bay VN415 từ Seoul (Hàn Quốc) đi Hà Nội.

Theo Vietnam Airlines, ngày 1/2, khi chuyến bay VN415 từ Seoul (Hàn Quốc) đi Hà Nội cất cánh được 2 tiếng thì phi hành đoàn nhận được thông tin hành khách M.J (56 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) ngồi ghế số 30C gặp vấn đề về sức khỏe.

Hành khách Hàn Quốc đột tử trên chuyến bay Vietnam Airlines đến Hà Nội. Ảnh minh họa

Ngay sau đó, tiếp viên trưởng đã phát thanh đề nghị hỗ trợ y tế từ hành khách trên chuyến bay và được một bác sĩ tình nguyện phối hợp sơ cứu bằng các thiết bị có sẵn trên tàu bay, trong đó có máy trợ tim. Tuy nhiên, tình trạng sức khỏe của hành khách không có dấu hiệu cải thiện và được bác sĩ thông báo ngừng tim, tử vong sau hơn 30 phút cấp cứu.

Sau khi sự việc xảy ra, cơ trưởng chuyến bay đã thông báo cho bộ phận mặt đất liên hệ với nhà chức trách sân bay, y tế hàng không và các đơn vị liên quan tại sân bay Nội Bài hỗ trợ khi chuyến bay hạ cánh.

Hiện tại, hãng đã chuyển giao hành khách cho các cơ quan chức năng tại sân bay Nội Bài. Tài sản, hành lý của khách đã được niêm phong, bảo quản. Tàu bay sau đó được tiến hành khử trùng theo đúng quy trình.

Vietnam Airlines cũng cho biết, hành khách này đã được thực hiện các thủ tục hàng không, xuất cảnh và kiểm tra soi chiếu an ninh bình thường tại sân bay Incheon.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-khach-han-quoc-dot-tu-tren-chuyen-bay-vietnam-airlines-tu-seoul-den-ha-noi-a310032.html