Hành trình truy đuổi “taxi điên” giữa trung tâm Hà Nội


Thứ 5, 10/09/2015 | 08:18


(ĐSPL) - Các nhân chứng cho hay, chiếc “xe điên” bỏ chạy với tốc độ có lúc lên đến gần 100km/h. Tài xế chiếc xe chỉ dừng lại khi xe bị nổ lốp.

(ĐSPL) - Các nhân chứng cho hay, chiếc “xe điên” bỏ chạy với tốc độ có lúc lên đến gần 100km/h. Tài xế chiếc xe chỉ dừng lại khi xe bị nổ lốp.

[mecloud]O2VVZI9rqw[/mecloud]

Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhân được, vào khoảng 22h30 ngày 9/9, tại ngã ba Phố Huế - Đoàn Trần Nghiệp (quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội), một vụ tai nạn đã xảy ra giữa xe taxi và chiếc xe máy do một cô gái điều khiển.

Chiếc xe taxi bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, chiếc xe taxi mang BKS 30S – 5716 hãng Hoàn Kiếm Taxi Group do một người đàn ông điều khiển lưu thông trên phố Huế hướng Bạch Mai đi Hồ Gươm. Tới ngã ba Phố Huế - Đoàn Trần Nghiệp thì va chạm với cô gái điều khiển xe máy.

Cú va chạm khiến cô gái và chiếc xe máy ngã văng ra đường, may mắn cô gái chỉ bị thương nhẹ ở chân.

Đáng nói, sau khi xảy ra va chạm, người đàn ông điều khiển xe taxi đã rồ ga bỏ chạy với tốc độ cao. Người dân thấy vậy đã tổ chức truy đuổi chiếc xe gây tai nạn.

Chiếc taxi tẩu thoát theo hướng từ phố Huế sang đường Nguyễn Công Trứ, Trần Thánh Tông, Trần Hưng Đạo rồi chạy lên đường Trần Khánh Dư. Khi chạy đến đoạn dốc Bát Cổ thì ngược lại rẽ về Trần Hưng Đạo, sang tới tận Tăng Bạt Hổ mới bị những người dân truy đuổi chặn bắt.

Các nhân chứng cho hay, chiếc “xe điên” bỏ chạy với tốc độ có lúc lên đến gần 100km/h. Tài xế chiếc xe chỉ dừng lại khi xe bị nổ lốp.

Khi xuống xe, tài xế chiếc xe cũng bị thương tích ở vùng đầu.

Người dân cho biết, tuyến phố Đoàn Trần Hiệp là đường 1 chiều, cả chiếc xe taxi và xe máy đều đi vào đường ngược chiều trong lúc xảy ra tai nạn.

Sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã có mặt lập biên bản và đưa người lẫn xe về phường cùng giải quyết.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Xuân Tùng

[mecloud]KVMGELhSFY[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-truy-duoi-taxi-dien-giua-trung-tam-ha-noi-a109983.html