Hé lộ nguyên nhân nam ca sĩ rơi từ tầng 10 tử vong ở Hà Nội


Thứ 3, 25/07/2017 | 08:15


Cùng sự kiện

Bước đầu cơ quan công an xác định, nam ca sĩ L.T (30 tuổi) có biểu hiện buồn chán do nợ nần thúc ép nên đã nghĩ quẩn và nhảy từ tầng 10 xuống đất, tử vong.

Bước đầu cơ quan công an xác định, nam ca sĩ L.T (30 tuổi) có biểu hiện buồn chán do nợ nần thúc ép nên đã nghĩ quẩn và nhảy từ tầng 10 xuống đất, tử vong.

Báo Lao động đưa tin, vào khoảng 3h ngày 24/7, nhiều người dân sinh sống tại một khu chung cư cao tầng nằm trên đường Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội bị tỉnh giấc bởi một tiếng động lớn. Khi kiểm tra, mọi người phát hiện 1 nam thanh niên nằm bất động giữa 2 tòa A-B của khu chung cư. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu, nhưng đã tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường làm rõ vụ việc. Nạn nhân được xác định là Lê Văn T. (SN 1988, quê Phổ Yên, Thái Nguyên; tạm trú tại một căn hộ trên tầng 10 của tòa chung cư).

Xe cứu thương có mặt tại nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Lao động

Liên quan đến vụ việc, báo Vietnamnet đưa tin, ngày 25/7, Công an phường Láng Hạ cho biết, nguyên nhân nạn nhân nhảy lầu tự tử do nợ nần. Một cán bộ điều tra chia sẻ, T. là một ca sĩ nghiệp dư, sống tại căn hộ cùng một người bạn tên Đ., chuyên hòa âm, phối khí cho một số chương trình ca nhạc. "Ca sĩ" Lệ Rơi từng có thời gian sống chung với nạn nhân L.T.

Bạn bè của T. cho biết, thời gian gần đây nạn nhân có biểu hiện buồn chán liên quan đến những khoản nợ nần bị thúc ép. Vào chiều ngày 23/7, anh T. cùng người bạn cùng phòng về quê lo công việc. Đến đêm muộn, chàng ca sĩ trở lại căn hộ và gọi bạn gái đến than thở về chuyện nợ nần.

Đến khoảng 3h ngày 24/7, dù được bạn gái và bạn cùng phòng khuyên ngăn nhưng anh T. vẫn vùng vằng rời khỏi nhà và chạy thẳng ra khu vực ban công giữa 2 tòa A- B của khu chung cư rồi lao thẳng xuống dưới.

Sau khi nhận được tin, gia đình nạn nhân đã đến xác nhận, từ chối khám nghiệm tử thi và xin được đưa thi thể anh T. về quê mai táng.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguyen-nhan-nam-ca-si-roi-tu-tang-10-tu-vong-o-ha-noi-a197178.html