Hé lộ thân thế bất ngờ của gã đàn ông tát con đôm đốp để thách thức vợ cũ


Thứ 5, 21/03/2019 | 04:13


Mới đây, Chủ tịch UBND xã Hồ Sơn, Vĩnh Phúc cho biết đã xác định được người cha tát con đôm đốp trong đoạn clip cãi nhau với vợ cũ.

Mới đây, Chủ tịch UBND xã Hồ Sơn, Vĩnh Phúc cho biết đã xác định được người cha tát con đôm đốp trong đoạn clip cãi nhau với vợ cũ.

Ngày 19/3, mạng xã hội đăng tải clip ghi lại hình ảnh người cha bạo hành cậu con trai nhỏ tuổi, khiến dư luận phẫn nộ.

Theo đó, clip dài khoảng 28 giây, ghi lại nội dung cuộc cãi vã giữa người đàn ông và vợ cũ.

Đáp lại lời nói của người phụ nữ, người đàn ông liền vung tay tát liên tiếp 2 cái vào cậu con trai đứng bên cạnh rồi lớn tiếng thách thức: "Đây này". Cái tát của người đàn ông khiến cháu bé khóc nức nở rồi lấy tay ôm mặt.

Thấy vậy, người phụ nữ to tiếng thách thức lại. Người đàn ông bế đứa bé lên và nói "Cha xin lỗi" rồi chỉ tay về phía người mẹ tiếp tục quát.

Video: Gã đàn ông tát đôm đốp vào mặt con trai nhỏ để thách thức vợ cũ

Chia sẻ trên báo VTC News, ông Lưu Văn Minh, Chủ tịch UBND xã Hồ Sơn (huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc) cho biết, chính quyền địa phương đã xác định được người cha tát con trai đôm đốp khi cãi nhau với vợ cũ trong đoạn clip đang lan truyền trên mạng xã hội.

Theo đó, người đàn ông trong clip được xác định là Nguyễn Chí Công (31 tuổi, trú tại thôn Tân Long, xã Hồ Sơn, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc).

"Công đã lập gia đình và có một cậu con trai. Cách đây khoảng 2-3 năm, vợ chồng Công bỏ nhau, đứa trẻ được giao cho Công nuôi", ông Minh cho hay.

Theo Chủ tịch xã Hồ Sơn, cháu bé bị cha đánh trong đoạn clip là con trai Công. Cháu được 5 tuổi và thi thoảng người vợ cũ của Công (khoảng 30 tuổi, trú ở huyện Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) vẫn qua lại để đón con về chơi.

"Thường ngày Công vẫn rất quý con, không có biểu hiện bạo hành con cái trước đây", ông Minh khẳng định và cho biết  Công không có nghề nghiệp ổn định, tính tình hay thay đổi thất thường.

Liên quan đến sự việc trên, chị Nguyễn Thị V. – mẹ cháu bé trong clip chia sẻ với Trí Thức Trẻ rằng sự việc xảy ra do chồng cũ của chị là Nguyễn Chí Công muốn nối lại tình cảm nhưng không được chị đồng ý, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn.

Theo lời chị V., chị kết hôn với Công vào năm 2010. Đến năm 2017, hai người ly hôn do chồng chị thường xuyên bia rượu. Khi ra tòa, quyền nuôi con thuộc về người chồng.

Còn bản thân chị V. đi tiếp bước nữa nhưng cuộc hôn nhân mới được không bao lâu thì đổ vỡ. Sau đó chị về sống chung theo lời yêu cầu của Công nhưng lại rơi vào tình thế "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt".

Khi quay về, chồng V. vẫn thường xuyên đi uống bia rượu, hay ghen tuông. Thấy thái độ của chồng cũ không ổn chị quyết định sống một mình.

Tưởng mọi chuyện sẽ chấm dứt nhưng mỗi khi say Công lại chở con trai lên gây sự với chị. Thậm chí, anh ta còn lôi đứa con ra trút giận.

Hình ảnh người cha tát đôm đốp vào mặt con trai khiến dư luận phẫn nộ. Ảnh cắt từ clip. 

"Mọi lần trước, anh ta đánh con tôi can ngăn, nhưng sự việc chiều hôm qua tôi quyết định quay lại clip", chị V. nói.

Hiện chị đang có ý định nhờ pháp luật can thiệp để dành quyền nuôi con. Bản thân chị không rõ quãng thời gian chị không bên cạnh không biết Công có thường xuyên đánh đập, bao hành con không. Tuy nhiên, hiện tại chứng kiến thái độ người chồng vũ phu, chị rất lo lắng.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-than-the-bat-ngo-cua-ga-dan-ong-tat-con-dom-dop-de-thach-thuc-vo-cu-a267502.html