+Aa-
    Zalo

    Hé lộ thông tin bất ngờ vụ cô gái nghi mất tích bí ẩn sau cuộc điện thoại cầu cứu

    ĐS&PL "Khi đi, cháu có mang theo một số trang sức có giá trị, tiền mặt, thẻ ngân hàng. Vì thế, chúng tôi đang rất lo lắng”, Anh H., chú ruột cô gái nghi mất tích bí ẩn cho biết

    "Khi đi, cháu có mang theo một số trang sức có giá trị, tiền mặt, thẻ ngân hàng. Vì thế, chúng tôi đang rất lo lắng”, Anh H., chú ruột cô gái nghi mất tích bí ẩn cho biết.

    Ngày 2/3, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) vẫn đang tích cực tiến hành điều tra, tìm chị Đào Thị Thảo Vi (SN 1999, quê tỉnh Đồng Tháp, tạm trú quận Bình Tân) nghi bị mất tích từ ngày 21/2 vừa qua. Trong khi đó, gia đình nạn nhân cũng gấp rút tìm kiếm cô gái thông qua những mối quan hệ xã hội của cô.

    Hình ảnh Thảo Vi trước khi mất tích bí ẩn - Ảnh: Infonet

    Trao đổi trên báo chí, anh Đ.M.H. (ngụ phường Tân Tạo, quận Bình Tân, chú ruột Vi) cho biết, ngoài trông chờ vào các biện pháp nghiệp vụ của cơ quan chức năng, gia đình Vi cũng phân công, chia nhau đi tìm.

    Anh H. cho biết: “Vi rất ngoan và hiếu thảo. Cháu có hoàn cảnh khó khăn nên nghỉ học sớm. Tại phòng trọ, cháu được mọi người quý mến vì tính tình hiền hậu. Hằng ngày, sau khi đi làm về, cháu chỉ về phòng trọ phụ giúp cha, chú. Buổi tối, Vi hầu như không đi chơi mà chỉ ở nhà chơi với cha, thím và các cháu nhỏ”.

    Cũng theo anh H., Vi nghỉ học sau khi học hết lớp 11 ở quê rồi lên TP.HCM phụ giúp anh bán quán. Cô gái phụ giúp anh cho đến khi xin được vào làm việc tại một công ty gần phòng trọ. Cha của Vi sau tai nạn lao động thời trai trẻ cũng bị mất một bàn tay nên không làm được các công việc nặng nhọc. Do đó, Vi dường như trở thành lao động chính trong gia đình.

    “Không chỉ có hiếu với cha, Vi còn rất hiếu thuận với bà nội ở quê. Sau thời gian nghỉ Tết, Vi xin công ty cho nghỉ thêm ít ngày để chăm sóc bà nội bị bệnh tim ở quê. Sau khi sức khỏe bà tạm ổn, cháu mới lên thành phố đi làm lại, được ít ngày thì xảy ra chuyện mất tích. Khi đi, cháu có mang theo một số trang sức có giá trị, tiền mặt, thẻ ngân hàng. Vì thế, chúng tôi đang rất lo lắng”, anh H. cho biết thêm.

    Trước đó, như tin đã đưa, ngày 21/2, người nhà của cô gái này đến cơ quan công an trình báo về việc Thảo Vi mất tích bí ẩn. Theo đó vào chiều cùng ngày, gia đình đi làm về đến phòng trọ nằm trên đường tỉnh lộ 10 (P. Tân Tạo, Q. Bình Tân) thì không thấy Thảo Vi đâu nên đi tìm.

    Qua tìm hiểu, gia đình được biết trước đó cô gái này được một nam thanh niên chở đi. Dù gia đình đã cố gắng liên lạc và tổ chức tìm kiếm nhiều nơi nhưng không có kết quả.

    Bất ngờ ngày 26/2, chị O. là bác dâu của cô gái này nhận được cuộc gọi cầu cứu của Thảo Vi qua zalo nói “Bác hai ơi cứu cháu với, cháu đang ở Q.12”. Khi cô gái này đang nói chuyện thì có giọng của kẻ lạ nói vào đe dọa. Sau đó, dù gia đình đã cố gắng liên lạc nhưng không có kết quả.

    Công an Q. Bình Tân đề nghị ai phát hiện Đào Thị Thảo Vi ở đâu xin báo về Công an Q. Bình Tân, ĐT: 028.37560136 gặp ĐTV Lê Trọng Hùng để có hướng xử lý.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-thong-tin-bat-ngo-vu-co-gai-nghi-mat-tich-bi-an-sau-cuoc-dien-thoai-cau-cuu-a264909.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan