Hiện trường ngổn ngang vụ cháy cửa hàng xe điện ở Huế khiến 3 người tử vong


Thứ 5, 18/04/2019 | 14:36


Cùng sự kiện

Sáng nay (18/4), một cửa hàng xe đạp điện tại Thừa Thiên - Huế bất ngờ bốc cháy khiến 3 người trong một gia đình tử vong.

Sáng nay (18/4), một cửa hàng xe đạp điện tại Thừa Thiên - Huế bất ngờ bốc cháy khiến 3 người trong một gia đình tử vong.

Tin trong nước - Hiện trường ngổn ngang vụ cháy cửa hàng xe điện ở Huế khiến 3 người tử vong

Sáng 18/4, lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế vẫn đang điều tra vụ cháy xảy ra vào khoảng 3h45' rạng sáng cùng ngày, tại số 81 đường An Dương Vương (phường An Cựu, TP. Huế), khiến 3 người trong một gia đình tử vong. Ảnh: Sài Gòn giải phóng

Tin trong nước - Hiện trường ngổn ngang vụ cháy cửa hàng xe điện ở Huế khiến 3 người tử vong (Hình 2).

Nơi xảy ra hỏa hoạn là một cửa hàng kinh doanh xe đạp điện. Đây cũng là nơi ở của gia đình rộng vài chục m2, cửa chính là cửa kéo vật liệu sắt, không có lối thoát ở phía sau. Gác lửng là nơi gia đình sử dụng làm chỗ ngủ. Có thể cả gia đình không kịp thoát ra ngoài và bị mắc kẹt trên gác lửng. Đám cháy quá lớn khiến cả 3 người trong ngôi nhà đều bị tử vong. Ảnh: Người Lao Động.

Tin trong nước - Hiện trường ngổn ngang vụ cháy cửa hàng xe điện ở Huế khiến 3 người tử vong (Hình 3).

Ngay sau khi nhận thông tin, hàng chục cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát PCCC và Cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế cùng xe cứu hộ chuyên dụng đã đến hiện trường. Đại tá Đặng Ngọc Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh có mặt tại hiện trường trực tiếp chỉ đạo chữa cháy, cứu hộ cứu nạn, điều tra vụ việc. Ảnh: TTXVN.

Tin trong nước - Hiện trường ngổn ngang vụ cháy cửa hàng xe điện ở Huế khiến 3 người tử vong (Hình 4).

Danh tính 3 nạn nhân được xác nhận là ông Đặng V. (SN 1963), bà Võ Thị N. (SN 1965) và cháu Đặng Thị Y.N (SN 2007). Ảnh: Người Lao Động.

Tin trong nước - Hiện trường ngổn ngang vụ cháy cửa hàng xe điện ở Huế khiến 3 người tử vong (Hình 5).

Sau vụ hỏa hoạn, ngoài 3 thi thể được phát hiện trên gác lửng, hiện trường có rất nhiều xe máy điện, xe đạp điện bị thiêu rụi. Nguyên nhân vụ hỏa hoạn có thể do chập điện. Ảnh: Người Lao Động.

Tin trong nước - Hiện trường ngổn ngang vụ cháy cửa hàng xe điện ở Huế khiến 3 người tử vong (Hình 6).

Vụ việc xảy ra thu hút sự chú ý của nhiều người dân khu vực xung quanh. Ảnh: Người Lao Động.

Tin trong nước - Hiện trường ngổn ngang vụ cháy cửa hàng xe điện ở Huế khiến 3 người tử vong (Hình 7).

Hiện, cơ quan chức năng vẫn tiếp tục tiến hành điều tra sự việc. Chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân và hỗ trợ dọn dẹp hiện trường sau vụ hỏa hoạn. Ảnh: Người Lao Động.

THỦY TIÊN (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-truong-ngon-ngang-vu-chay-cua-hang-xe-dien-o-hue-khien-3-nguoi-tu-vong-a271654.html