Hiện trường vụ cháy kinh hoàng quán bar X5 ở Vĩnh Phúc, 3 cô gái trẻ tử vong


Thứ 3, 03/11/2020 | 03:06


Cùng sự kiện

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ cháy kinh hoàng quán bar X5 ở Vĩnh Phúc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, huy động cứu hỏa chuyên dụng.

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ cháy kinh hoàng quán bar X5 ở Vĩnh Phúc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, huy động cứu hỏa chuyên dụng triển khai công tác cứu nạn, cứu hộ.

Quán bar đốt pháo trước thời điểm bị cháy. Video: Vietnamnet

Thông tin ban đầu, vào khoảng 23h30 ngày 2/11, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại quán bar X5 (thuộc địa bàn thị trấn Tứ Trung, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc).

Vào thời điểm này, bên trong quán đang có nhiều khách vui chơi.

Quán bar X5 ở Vĩnh Phúc thời điểm trước khi bị cháy.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, huy động cứu hỏa chuyên dụng triển khai công tác cứu nạn, cứu hộ.

Đến khoảng 2h ngày 3/11, lực lượng chức năng mới phá được tường quán bar để thực hiện công tác cứu hộ, cứu nạn.

Lửa lớn bao trùm quán bar X5 ở Vĩnh Phúc. 

Thông tin trên báo Dân Trí, vụ hỏa hoạn đã khiến 3 người tử vong. Cả 3 nạn nhân tử vong đều là nữ giới, tuổi còn rất trẻ. Trong đó 2 người quê ở TP.Hà Nội còn 1 người quê ở tỉnh Lào Cai.

Liên quan đến sự việc, Vietnamnet đưa tin, vào buổi tối hôm xảy ra sự việc, quán bar có tổ chức sinh nhật cho một nhóm thanh niên. Khi đến mục đốt pháo sáng thì lửa bén lên trần nhà rồi bốc cháy.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để triển khai công tác cứu hộ. 

Hiện, nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Ảnh: Người Lao Động, Dân Trí, Vietnamnet

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-truong-vu-chay-kinh-hoang-quan-bar-x5-o-vinh-phuc-3-co-gai-tre-tu-vong-a344766.html