HLV Park Hang Seo không cầm được nước mắt khi nghe bài hát quê hương


Chủ nhật, 04/02/2018 | 13:54


HLV Park Hang Seo không cầm được nước mắt trước tình cảm người hâm mộ Việt Nam dành cho mình trong buổi giao lưu vừa kết thúc tại TP.HCM.

HLV Park Hang Seo không cầm được nước mắt trước tình cảm người hâm mộ Việt Nam dành cho mình trong buổi giao lưu vừa kết thúc tại TP.HCM.

Tại buổi Lễ vinh danh U23 Việt Nam trên sân vận động Thống Nhất, ngoài số tiền thưởng cực khủng, U23 Việt Nam còn nhận được những món quà ý nghĩa về tinh thần do các nghệ sĩ mang tới.

Đáng chú ý nhất chính là tiết mục nghệ thuật do một nghệ sĩ Hàn Quốc hát tặng HLV Park Hang Seo.

Thưởng thức ca khúc mang ca từ, giai điệu quê nhà, ông HLV Park Hang Seo xúc động và rơm rớm nước mắt. Đến phần giao lưu với khán giả, chiến lược gia sinh năm 1957 khóc nức nở, nước mắt chảy dài trên khuôn mặt.

HLV Park Hang Seo giao lưu cùng khán giả trong sự xúc động.

“Tôi không nghĩ mình có thể nhận được nhiều sự yêu thương của khán giả Việt Nam như thế này. Từ nay, tôi sẽ làm công việc thật tốt, làm gấp đôi để đền đáp lại tình cảm của người hâm mộ Việt Nam”, HLV Park Hang Seo nói.

Từ đầu giờ chiều 4/2, tất cả các ngả đường quanh sân vận động Thống Nhất như: đường Nguyễn Kim, Lý Thường Kiệt, Hòa Hảo, Vĩnh Viễn… đều đông kín người và phương tiện giao thông.

Rất đông khán giả đã xếp hàng trước cổng sân vận động Thống Nhất để vào bên trong gặp gỡ và giao lưu với các cầu thủ U23 Việt Nam.

Phía bên trong sân vận động, 25.000 người hâm mộ bóng đá Thành phố Hồ Chí Minh với áo cờ đỏ sao vàng, áo đỏ đội tuyển bóng đá quốc gia và cờ đỏ sao vàng đã phủ đỏ các khán đài và mặt sân vận động.

Hoàng Hà (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-khong-cam-duoc-nuoc-mat-khi-nghe-bai-hat-que-huong-a218830.html