+Aa-
    Zalo

    Hố ga trên đường bất ngờ phát nổ, hàng chục người tháo chạy

    ĐS&PL (ĐSPL) - Một hố ga trên đường Trường Sa (quận 3, TP HCM) bất ngờ phát nổ khiến nhiều người đi đường hốt hoảng tháo chạy.

    (ĐSPL) - Một hố ga trên đường Trường Sa (quận 3, TP HCM) bất ngờ phát nổ khiến nhiều người đi đường hốt hoảng tháo chạy.

    [mecloud]moaUaVYCyV[/mecloud]

    VnExpress đưa tin, vào khoảng 15h ngày 15/10, hố ga trước số nhà 812 đường Trường Sa (phường 14, quận 3, TP HCM) bất ngờ phun nước cao gần 2 m. Nửa giờ sau, khi ôtô 7 chỗ chạy qua nắp cống hố ga, bất ngờ tiếng nổ lớn phát ra. Nhiều người ngồi trong quán cà phê gần đó tháo chạy, hàng chục người đang đi trên đường cũng vứt xe bỏ chạy.

    Lực lượng chức năng phong tỏa hố ga phát nổ trên đường Trường Sa. (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

    Ông Nguyễn Huy Hoàng Đạo (47 tuổi, Tổ trưởng Tổ dân phố) kể lại, "Lúc chạy ra, tôi thấy hố ga bị lún xuống, mặt đường xung quanh rạn nứt".

    Tri thức trực tuyến cũng dẫn lời ông Đạo cho biết: "Vài năm trước, hố ga này cũng phát nổ nhưng không to bằng lần này. Chúng tôi khá lo lắng nếu tình trạng này không được lực lượng chức năng giải quyết dứt điểm”.

    Mặt đường trồi sụt sau vụ nổ. (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

    Tại hiện trường hố ga phát nổ, mặt đường quanh hố ga sụt xuống khoảng 5 cm, dải phân cách bêtông giữa đường và bãi cỏ bị nứt. Trên bãi cỏ cạnh đó xuất hiện ụ đất cao vài cm bên cạnh một số hố nhỏ.

    Các cơ quan chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân. "Nhận định ban đầu có thể do khí mê tan tích tụ nhiều trong đường cống nên phát nổ", một cán bộ Công ty TNHH một thành viên thoát nước đô thị TP cho hay.

    Được biết, trước đó, tháng 6/2014, mặt đường Hoàng Sa, đoạn gần cầu Bùi Hữu Nghĩa (quận 1), cũng xuất hiện tiếng nổ lớn. Nguyên nhân được cho là do khí thải bị nén bên trong giếng thoát nước của dự án Nhiêu Lộc - Thị Nghè.

    AN LÊ (tổng hợp)

    Xem thêm video Tin tức:

    [mecloud] dYr5dvI91k[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ga-tren-duong-bat-ngo-phat-no-hang-chuc-nguoi-thao-chay-a115116.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.