Hòa Bình: Đi chăn trâu, 3 em nhỏ tử vong thương tâm dưới đập nước


Thứ 2, 15/04/2019 | 09:24


Đến 18h, gia đình thấy đàn trâu trở về mà không có ba cháu nên chia nhau đi tìm. Sau một giờ tìm kiếm, người thân phát hiện thi thể các em ở lòng đập.

Đến 18h, gia đình thấy đàn trâu trở về mà không có ba cháu nên chia nhau đi tìm. Sau một giờ tìm kiếm, người thân phát hiện thi thể các em ở lòng đập nơi có độ sâu chỉ hơn 1 m.

Theo thông tin trên Vnexpress, vào chiều tối ngày 14/4, hai gia đình ở xã An Lạc không thấy 3 con trẻ đi chăn trâu trở về nên đã tá hỏa đi tìm.

3 em nhỏ tử vong dưới đập nước khi đi chăn trâu - Ảnh: Người lao động

Khi đến khu vực đập Rộc Lá (thuộc thôn Minh Thành, xã An Lạc) thì phát hiện quần áo và dép các cháu để ở trên bờ. Mọi người lặn xuống đập tìm kiếm thì tá hỏa phát hiện cả 3 cháu đã tử vong thương tâm.

Các nạn nhân được xác định là em Bùi Anh L. (SN 2009, ngụ thôn Minh Thành, xã An Lạc), Bùi Văn K. (SN 2007) và em Bùi Văn Đ. (SN 2008, là hai anh em ruột, ngụ thôn Tân Thành, xã An Lạc).

Ông Bùi Minh Thẩm, Chủ tịch UBND xã An Lạc, cho biết buổi chiều các cháu được nghỉ học thường đi chăn trâu giúp gia đình nên đã xảy ra sự việc đáng tiếc.

Trước đó, 8 học sinh Hòa Bình đuối nước thương tâm khi đi tắm ở Sông Đà.

Khu vực 10 học sinh xuống tắm - Ảnh: VOV

Theo VOV đưa tin, khoảng 15h ngày 21/3, tại bến sông thuộc phường Thịnh Lang, TP Hoà Bình, tỉnh Hòa Bình đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm, khiến 8 học sinh tử vong.

Theo lãnh đạo UBND phường Thịnh Lang cho biết, vào thời điểm trên có 10 học sinh trên địa bàn TP Hoà Bình ra bãi sông Thịnh Minh để tắm sông.

Trong lúc tắm có 8 em tử vong do đuối nước. Đến 17h cùng ngày đã vớt được thi thể của 8 học sinh trên.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-binh-di-chan-trau-3-em-nho-tu-vong-thuong-tam-duoi-dap-nuoc-a271201.html