Hòa Bình: Hãi hùng phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy, biến dạng bên bờ suối


Thứ 4, 18/12/2019 | 13:36


Cùng sự kiện

Di chuyển cạnh con suối ở xóm Đồi 2, người dân bất ngờ phát hiện thi thể 1 người đàn ông đang phân hủy mạnh, khuôn mặt gần như biến dạng.

Di chuyển cạnh con suối ở xóm Đồi 2, người dân bất ngờ phát hiện thi thể 1 người đàn ông đang phân hủy mạnh, khuôn mặt gần như biến dạng.

Tin trong nước - Hòa Bình: Hãi hùng phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy, biến dạng bên bờ suối

Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi. Ảnh: Gia đình& Xã hội

Tối ngày 18/12, trao đổi với báo Kiến Thức, lãnh đạo Công an huyện Kim Bôi (tỉnh Hòa Bình) cho biết, đơn vị này đang khẩn trương điều tra, xác minh làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông được phát hiện ở con suối thuộc xóm Đồi 2, xã Kim Tiến (huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình), trong tình trạng phân hủy mạnh trên địa bàn.

Sau khi nhận được trình báo từ người dân, lực lượng chức năng Công an huyện Kim Bôi đã khẩn trương đến hiện trường, phối hợp với các đơn vị bảo vệ hiện trường, khám nghiệm.

Báo Gia đình& Xã hội đưa tin về đặc điểm nhận dạng: Nạn nhân là nam giới, mặc áo khoác ngoài và quần bò tối màu, đi giày sẫm… Tuy nhiên, thi thể đang trong quá trình phân hủy rất mạnh, khuôn mặt gần như biến dạng hoàn toàn khiến cho việc nhận dạng gặp nhiều khó khăn.

Hiện nguyên nhân xảy ra vụ việc cũng như các thông tin liên quan đến nạn nhân đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, chiều cùng ngày, trên địa bàn phường Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An, xảy ra một vụ lật thuyền khiến hai cha con bị đuối nước tử vong thương tâm. 

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 18/12, sau bữa cơm, anh Nguyễn Văn H. cùng con gái và 5 người khác lên một chiếc thuyền máy chạy dọc sông Hoàng Mai để chơi, ngắm cảnh.

Không may, chiếc thuyền máy chở 7 người này bị lật úp. 5 người đã nhanh chóng bơi được vào bờ, riêng hai cha con anh H. bị nước cuốn trôi.

Đến khoảng 18h15 cùng ngày, thi thể cả hai cha con anh H. được tìm thấy nổi trên mặt nước cách nơi xảy ra sự việc chừng vài mét.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-binh-hai-hung-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-dang-phan-huy-bien-dang-ben-bo-suoi-a305102.html