Hòa Bình: Làm rõ vụ nam thanh niên nghi bị đạn lạc găm trúng đùi trong lúc làm vườn


Thứ 7, 23/11/2019 | 03:46


Cùng sự kiện

Khi đang đánh chuyển cây mít trong vườn nhà, anh C. bất ngờ bị trúng đạn vào đùi phải nhập viện cấp cứu.

Khi đang đánh chuyển cây mít trong vườn nhà, anh C. bất ngờ bị trúng đạn vào đùi phải nhập viện cấp cứu.

Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Infonet

Sáng ngày 23/11, xác nhận với báo Infonet, lãnh đạo Công an huyện Lương Sơn (Hòa Bình) cho biết, đơn vị này đang điều tra vụ “đạn lạc” bay trúng đùi một người dân xảy ra trên địa bàn huyện ngày 20/11.

Trước đó, mạng xã hội chia sẻ thông tin một nam thanh niên tên Đinh Huy C. (29 tuổi, ở xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn) khi đang đánh cây mít trong vườn nhà thì bất ngờ bị một vật lạ như đầu đạn súng “bay lạc” trúng đùi.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người nhà nạn nhân đã khẩn trương đưa anh C. đi bệnh viện cấp cứu đồng thời trình báo với cơ quan chức năng.

Theo thông tin trên báo Công Lý, đây không phải là lần đầu tiên người dân ở Hòa Bình bị trúng “đạn lạc”.

Trước đó, khoảng 10h ngày 30/10/2017, nam thanh niên 21 tuổi đang nằm trong nhà ở xã Yên Quang (Kỳ Sơn, Hòa Bình) thì bị vật giống viên đạn xuyên qua mái tôn và găm vào cổ.

Nạn nhân ngay sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Các bác sĩ chụp chiếu, phát hiện một đầu đạn trong cổ. Vết thương của nạn nhân sâu khoảng 1cm, dài 2cm.

Hiện, vụ việc đang được Công an Lương Sơn điều tra, làm rõ.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-binh-lam-ro-vu-nam-thanh-nien-nghi-bi-dan-lac-gam-trung-dui-trong-luc-lam-vuon-a301964.html