Hòa Bình: Người đàn ông tử vong sau khi trèo lên cột điện cao thế uống rượu


Thứ 6, 13/12/2019 | 04:22


Cùng sự kiện

Lực lượng công an huyện Kim Bôi (Hòa Bình) đang làm rõ nguyên nhân người đàn ông tử vong trên cột điện cao thế sau khi ngồi tại đây để uống rượu.

Lực lượng công an huyện Kim Bôi (Hòa Bình) đang làm rõ nguyên nhân người đàn ông tử vong trên cột điện cao thế sau khi ngồi tại đây để uống rượu.

Khoảng 14h35 ngày 12/12, người dân đi chăn trâu tại khu vực cánh đồng thuộc địa bàn xã Cuối Hạ, huyện Kim Bôi, Hòa Bình bất ngờ thấy một người đàn ông khoác ba lô trèo lên cây cột điện 35kV nên lên tiếng hô hoán, can ngăn.

Song, người đàn ông không xuống mà tiếp tục trèo lên. Đáng chú ý, một tiếng nổ lớn vang lên, người dân liền báo cáo tới cơ quan chức năng.

Hình ảnh người đàn ông tử vong trên cột điện cao thế. Ảnh: Dân Trí

Ngay sau đó điện được cắt, công an xã Cuối Hạ cũng có mặt để bảo vệ hiện trường, báo cáo lên Công an huyện Kim Bôi.

Đến 17h cùng ngày, nạn nhân được lực lượng chức năng đưa xuống đất trong tình trạng đã tử vong, báo VietNamnet đưa tin.

Trao đổi với PV Dân Trí, ông Bùi Văn Liển, Trưởng Công an xã Cuối Hạ, cho biết, vào lúc 14h35 ngày 12/12, ông nhận được thông tin có người trèo lên cột điện và tử vong. Khi đến hiện trường, ông Liển thấy ở dưới chân cột điện có một cái điếu và một cái tải nhỏ, trên cột điện gần nạn nhân có một chai nhựa màu xanh nghi là chai rượu.

Qua điều tra xác định, nạn nhân là anh Bùi Văn N., sinh năm 1977, trú tại xã Cuối Hạ, có tiền sử bị tâm thần và thường xuyên uống rượu.

Cũng xác nhận về thông tin trên, một cán bộ công an huyện Kim Bôi xác nhận anh N. là đối tượng tâm thần đang được nhà nước trợ cấp. Trước khi xảy ra tai nạn, anh đã leo lên cột điện cao thế 35kV để uống rượu.

Sau đó, cơ quan chức năng đã phối hợp với cơ quan Điện lực huyện Kim Bôi đưa nạn nhân xuống làm công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra giải quyết vụ việc.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-binh-nguoi-dan-ong-tu-vong-sau-khi-treo-len-cot-dien-cao-the-uong-ruou-a304461.html