Hòa Bình: Phát hiện người phụ nữ đơn thân tử vong trong nhà sau tiếng la thất thanh


Thứ 4, 21/08/2019 | 15:52


Cùng sự kiện

Sau tiếng la thất thanh từ nhà bà Nh., người dân vội chạy tới kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện nạn nhân đã tử vong với vết chém trên cổ.

Sau tiếng la thất thanh từ nhà bà Nh., người dân vội chạy tới kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện nạn nhân đã tử vong với vết chém trên cổ.

Sáng ngày 21/8, xác nhận với báo Người Lao Động, ông Bùi Thanh Chương, Chủ tịch UBND xã Cuối Hạ (huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình), cho biết vào khoảng 18h hôm qua (20/8), tại xóm Má Mư, xã Cuối Hạ, huyện Kim Bôi đã xảy ra vụ án mạng.

Trong đó, nghi phạm đã dùng dao chém nhiều nhát lên người bà Quách Thị Nh. (SN 1960), khiến nạn nhân tử vong rồi rời khỏi hiện trường.

Người phụ nữ đơn thân tử vong với vết chém trên cổ. Ảnh minh họa

Theo thông tin điều tra trên Saostar, vào khoảng 18h ngày 20/8, người dân trong xóm nghe thấy nhiều tiếng kêu la thất thanh phát ra từ căn nhà của gia đình bà Quách Thị Nh. Lúc này, một số người vội chạy đến kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện bà Nh. nằm bất động ngoài sân, trên cổ có một vết chém, tử vong tại chỗ.

Gần khu vực xảy ra án mạng, người dân thấy ông Quách Công Nh. (SN 1959), nhà đối diện nạn nhân, chỉ cách nhau con suối đang đi loạng choạng, người nồng nặc mùi rượu nên nghi có liên quan đến vụ việc. Lập tức, mọi người liền thông báo tới cơ quan chức năng.

Ngay khi sau nhận được tin báo, Công an Xã Cuối Hạ đã khẩn trương có mặt bảo vệ hiện trường và báo cáo lên công an Huyện Kim Bôi, Công an tỉnh Hòa Bình cũng như lực lượng chức năng ở tỉnh Hòa Bình để tiến hành điều tra xác định hung thủ gây án.

Đồng thời khống chế, bắt giữ đối tượng Quách Công Nh. để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, bà Nh. sống một mình. Nạn nhân có một người con trai ngoài 20 tuổi hiện đang làm thuê ở Hà Nội.

Cả bà Nh. và ông Nh. đều có tiền sử thần kinh không bình thường và vẫn đang phải dùng thuốc địa phương cấp hàng tháng để điều trị.

Trước đây, ông Nh. từng có thời gian đi bộ đội và có nhiều công lao. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, ông này hay uống rượu nên tinh thần không được ổn định.

Gia đình nạn nhân và nghi phạm đều thuộc diện kinh tế khó khăn tại địa phương và trước đó giữa 2 gia đình không có mâu thuẫn cá nhân gì.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-binh-phat-hien-nguoi-phu-nu-don-than-tu-vong-trong-nha-sau-tieng-la-that-thanh-a289682.html