Hoảng hồn phát hiện nam thanh niên treo cổ trên cây lúc sáng sớm


Chủ nhật, 15/11/2015 | 06:42


(ĐSPL) - Trong lúc đi làm đồng, 1 người dân ở huyện Quảng Điền (TT - Huế) hoảng hồn phát hiện nam thanh niên trong tư thế treo cổ trên cây tràm.

(ĐSPL) - Trong lúc đi làm đồng, một người dân ở huyện Quảng Điền (Thừa Thiên – Huế) hoảng hồn phát hiện nam thanh niên trong tư thế treo cổ trên cây tràm.

Tin tức cho hay, khoảng 5h30 sáng sớm ngày 15/11, một người dân đang trên đường đi làm đồng thuộc địa phận nghĩa trang của thôn Kim Đôi, xã Quảng Thành, huyện Quảng Điền (Thừa Thiên - Huế) thì bất ngờ phát hiện một nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ ở trên cây tràm.

Cạnh đó là một chiếc xe máy Dream mang BKS: 75F7 – 8209, ổ khóa còn nguyên chìa khóa, nghi của nam thanh niên này để lại.

Chiếc xe máy để lại cạnh hiện trường.

Sự việc được người dân này nhanh chóng thông báo với chính quyền địa phương. Nhận tin báo, lãnh đạo địa phương đã có mặt tại hiện trường cùng phối hợp với lực lượng công an huyện này điều tra làm rõ sự việc.

Được biết, nam thanh niên chưa rõ danh tính này có độ tuổi khoảng 30 - 35 tuổi, mặc quần lửng màu xanh, áo phông dài tay, trên người không có giấy tờ tùy thân.

Rất đông người dân kéo đến theo dõi vụ việc.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Quảng Điền (Thừa Thiên - Huế) tiến hành và điều tra làm rõ.

PHI HOÀNG

[mecloud]yflLxtuHoE[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-hon-phat-hien-nam-thanh-nien-treo-co-tren-cay-luc-sang-som-a119681.html