+Aa-
    Zalo

    Hưng Yên: Bắt giữ đối tượng trốn truy nã khi về thăm nhà

    ĐS&PL Trong quá trình rà soát địa bàn, lực lượng chức năng đã phát hiện và bắt giữ một đối tượng đang trốn truy nã khi người này về thăm nhà.

    Trong quá trình rà soát địa bàn, lực lượng chức năng đã phát hiện và bắt giữ một đối tượng đang trốn truy nã khi người này về thăm nhà.

    Đối tượng Phùng Đắc Tùng. Ảnh: An ninh thủ đô

    Ngày 10/2, Cơ quan CSĐT, Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội cho biết, đơn vị vừa tiến hành bắt giữ đối tượng Phùng Đắc Tùng (SN 1996, trú tại xã Dương Xá, huyện Gia Lâm) bị truy nã về tội “Cố ý gây thương tích”.

    Trước đó, vào khoảng 10h cùng ngày, tổ công tác của Công an xã Dương Xá, huyện Gia Lâm trong quá trình rà soát địa bàn đã phát hiện một đối tượng có biểu hiện nghi vấn.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an xã Dương Xá xác định Phùng Đắc Tùng là đối tượng đang bị Công an huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên truy nã nên đã phối hợp với Công an huyện Gia Lâm tiến hành bắt giữ đối tượng trên.

    Theo hồ sơ, ngày 5/9/2019, Tùng bị Cơ quan CSĐT, Công an huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên khởi tố về tội “Cố ý gây thương tích”. Tuy nhiên, sau khi có lệnh khởi tố, đối tượng bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

    Đến ngày 17/9/2019, Công an huyện Văn Lâm đã ra quyết định truy nã đối với Phùng Đắc Tùng.

    Sau khi lập hồ sơ bước đầu, Công an huyện Gia Lâm đã bàn giao Tùng cho Công an huyện Văn Lâm để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, ngày 10/2, Công an tỉnh Ninh Bình phối hợp Công an tỉnh Cần Thơ, Công an tỉnh Hậu Giang bắt giữ đối tượng Nguyễn Minh Tú (34 tuổi), ngụ phường An Khánh, quận Ninh Kiều (Cần Thơ). Tú bị Công an tỉnh Ninh Bình truy nã về tội Cố ý gây thương tích.

    Trong thời gian lẩn trốn sự truy bắt của cơ quan chức năng, Tú thay đổi ngày tháng năm sinh và tên tuổi của người thân, lẩn trốn tại TP.HCM, các tỉnh Tây Nam Bộ.

    Tháng 11/2019, Tú tự nguyện xin vào Cơ sở cai nghiện ma túy đóng tại TP.Ngã Bảy (Hậu Giang).

    Được biết, đối tượng sẽ được di lý từ Hậu Giang về Ninh Bình để phục vụ điều tra.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hung-yen-bat-giu-doi-tuong-tron-truy-na-khi-ve-tham-nha-a311187.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan