+Aa-
    Zalo

    Kết quả điều tra vụ nam công nhân tử vong, người nhà kéo đến "vây" công ty yêu cầu giải quyết

    ĐS&PL Công an thị xã Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam) cho biết, đã có kết luận vụ nam công nhân tử vong tại công ty bao bì Tấn Đạt xảy ra vào chiều ngày 5/10.

    Công an thị xã Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam) cho biết, đã có kết luận vụ nam công nhân tử vong tại công ty bao bì Tấn Đạt xảy ra vào chiều ngày 5/10.

    Gia đình đưa thi thể nam công nhân lên công ty, yêu cầu làm rõ. Ảnh: Infonet

    Sáng ngày 1/11, trao đổi với báo Infonet, Công an thị xã Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam) cho biết, đơn vị này đã có kết luận điều tra vụ nam công nhân tử vong tại Công ty bao bì Tấn Đạt, thuộc khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn.

    Nạn nhân là anh Nguyễn Duy Tây (SN 1988, trú phường Điện Nam Trung, thị xã Điện Bàn) là công nhân của công ty bao bì Tấn Đạt.

    Theo kết quả khám nghiệm tử thi, Trung tâm Pháp y tỉnh Quảng Nam, anh Tây tử vong do bị ngạt trong môi trường nước có lẫn bột giấy, gây suy hô hấp và suy tuần hoàn cấp không hồi phục.

    Được biết, trong công ty có những mương thoát nước với mực nước cao khoảng 20-30cm. Trong lúc làm việc, anh Tây bất cẩn trượt ngã xuống mương thoát nước, bị choáng, không đứng dậy được. Trong mương nước có lẫn nhiều bột giấy khiến anh Tây bị nghẹt phế quản, không thở được dẫn tới tử vong.

    Như Công an TP.Đà Nẵng đã đưa tin, chiều ngày 5/10, gia đình anh Tây bàng hoàng khi thấy xe cấp cứu chở thi thể anh Tây về nhà và được thông báo nạn nhân bị tai nạn trong lúc làm việc tại công ty. Mặc dù anh Tây được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

    Bức xúc vì không nhận được bất kỳ thông tin nào từ phía Công ty bao bì Tấn Đạt trước đó, tối cùng ngày, người nhà nạn nhân đã chở thi thể nam công nhân này đến “vây” công ty Tấn Đạt, yêu cầu làm rõ nguyên nhân.

    Hiện vụ việc vẫn được các cơ quan chức năng thụ lý hồ sơ và giải quyết theo trình tự.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-dieu-tra-vu-nam-cong-nhan-tu-vong-nguoi-nha-keo-den-vay-cong-ty-yeu-cau-giai-quyet-a299125.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan