Khởi tố nghi phạm đâm chết hàng xóm ở tiệm tạp hóa


Thứ 4, 07/08/2019 | 14:14


Đang mua hàng tại tiệm tạp hóa anh T. bất ngờ bị người hàng xóm lao tới dùng dao tấn công dẫn đến tử vong.

Đang mua hàng tại tiệm tạp hóa anh T. bất ngờ bị người hàng xóm lao tới dùng dao tấn công dẫn đến tử vong.

Nghi can Hoàng Văn Quang - Ảnh: Dân trí

Theo Thanh niên, chiều 7/8, Công an thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh) cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Hoàng Văn Quang (41 tuổi, trú tại thôn 2, xã Sông Khoai, thị xã Quảng Yên) về hành vi giết người.

Trước đó, Dân trí đưa tin, vào lúc 18h40 ngày 6/8, anh V.V.T. (SN 1987) trong khi đang đứng mua hàng tại một cửa hàng tạp hóa ở thôn 2, xã Sông Khoai thì bất ngờ bị Hoàng Văn Quang lao tới dùng dao đâm chém liên tục vào cổ và đầu cho đến khi anh T ngã gục trên vũng máu mới chịu dừng tay.

Gây án xong Quang bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo một số người dân, sự việc xảy ra quá nhanh, quá bất ngờ nên không ai kịp trở tay. Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng đưa anh T. đến bệnh viện cấp cứu và trình báo sự việc tới công an địa phương.

Người dân cũng cho biết thêm, nạn nhân và nghi can vốn là hàng xóm, giữa hai bên gia đình cũng chưa từng xảy ra xích mích.

Thông tin từ bệnh viện Việt Nam - Thuỵ Điển, Uông Bí cho biết, anh T. nhập viện trong tình trạng mất máu cấp, vết thương sâu vùng cổ. Mặc dù được các y, bác sĩ nỗ lực cứu chữa nhưng do vết thương quá nặng nên anh T. đã tử vong vào lúc sáng 7/8.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-nghi-pham-dam-chet-hang-xom-o-tiem-tap-hoa-a287717.html