Kiên Giang: Nghỉ tránh dịch Covid-19, 14 "quý bà" mở sòng đánh bạc ăn tiền


Thứ 4, 01/04/2020 | 23:35


Cùng sự kiện

Lực lượng chức năng tỉnh Kiên Giang mới đây đã bắt quả tang 10 phụ nữ "mở sòng" đánh bạc ăn tiền tại 1 căn phòng nhỏ.

Lực lượng chức năng tỉnh Kiên Giang mới đây đã bắt quả tang 10 phụ nữ "mở sòng" đánh bạc ăn tiền tại 1 căn phòng nhỏ.

Tin trong nước - Kiên Giang: Nghỉ tránh dịch Covid-19, 14 'quý bà' mở sòng đánh bạc ăn tiền

Những phụ nữ tham gia đánh bạc bị bắt quả tang. Ảnh: VTC News

Vào khoảng 16h30 ngày 1/4, Công an phường Vĩnh Lạc, TP.Rạch Giá (Kiên Giang) đến kiểm tra và bắt quả tang tụ điểm đánh bạc ăn tiền tại một nhà dân trên địa bàn phường.

Tại hiện trường, lực lượng Công an đã tạm giữ 15 người (trong đó có 14 phụ nữ), hơn 20 triệu đồng, 10 bộ bài tây và bài tứ sắc.

Qua xác định, được biết đây là căn nhà của bà Trịnh Thị Điệp (71 tuổi), trong một con hẻm thuộc khu phố 3 (phường Vĩnh Lạc).

Làm việc với cơ quan chức năng, bước đầu, bà Điệp thừa nhận đã dùng một căn phòng trong nhà để cho những phụ nữ trong thời điểm được nghỉ vì dịch bệnh ở cùng xóm lui tới đánh bạc bằng hình thức chơi bài cào ba lá và tứ sắc ăn tiền, mỗi ván ăn thua từ vài chục ngàn đến vài trăm ngàn đồng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an phường Vĩnh Lạc tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Hàng chục người tập trung sát phạt trong căn phòng hẹp chỉ 12m2, trái với khuyến cáo của ngành y tế khuyến cáo khoảng cách an toàn tối thiểu giữa người và người để phòng chống dịch Covid-19 là 2m.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kien-giang-nghi-tranh-dich-covid-19-14-quy-ba-mo-song-danh-bac-an-tien-a317815.html