Kiên Giang: Nhiều xe biển xanh đến nhà Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy ăn tiệc


Chủ nhật, 20/10/2019 | 13:17


Cùng sự kiện

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh uỷ Kiên Giang Hồ Minh Tuấn xác nhận, có việc cán bộ dùng xe biển xanh đi ăn tiệc khai trương nhà nuôi yến của gia đình ông.

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra tỉnh uỷ Kiên Giang Hồ Minh Tuấn xác nhận, có việc cán bộ dùng xe biển xanh đi ăn tiệc khai trương nhà nuôi yến của gia đình ông.

Xuất hiện nhiều xe biển xanh đi dự khai trương nhà nuôi yến của ông Hồ Minh Tuấn. Ảnh: facebook DHH

Theo Vietnamnet, ông Hồ Minh Tuấn, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra tỉnh uỷ Kiên Giang, cho biết, trưa hôm qua (19/10), gia đình ông có làm tiệc khoảng 10 bàn để ăn mừng khai trương nhà nuôi chim yến ở huyện An Minh.

“Tôi làm tiệc chủ yếu mời bà con, người thân và anh em trong cơ quan. Trước đó, tôi có căn dặn anh em rất kỹ là thuê xe 16 chỗ để đi, không được dùng xe công. Bản thân tôi cũng thuê xe để về An Minh. Nhưng hai cấp phó của tôi lại liều mạng lấy xe cơ quan để đi tiệc nhà tôi”, ông Tuấn chia sẻ.

“Tôi sẽ kiểm điểm cấp phó của mình, chứ không thể bỏ qua được. Đây là tiệc riêng nên tôi rất ý thức, đã cấm trước rồi. Với tư cách người đứng đầu tôi sẽ chịu trách nhiệm, nhưng khuyết điểm chính là cấp phó của tôi”, ông Tuấn nói và cho biết đã báo cáo vụ việc cho Bí thư Tỉnh uỷ.

Báo Dân Trí cho biết, trước đó, theo thông tin mà chủ tài khoản mạng xã hội D.H.H đã đăng tải, vào sáng 19/10 có nhiều cán bộ đi xe biển số xanh và đỏ của Kiên Giang đến vùng U Minh Thượng ăn mừng khai trương nhà nuôi yến của một cán bộ trong ban Thường vụ Tỉnh ủy Kiên Giang.

Tại thời điểm clip ghi lại, phía bên ngoài khu vực nhà nuôi chim yến có rất nhiều xe ô tô gắn biển số xanh và cả biển số đỏ, như 68A – 001xx, 68C - 0957...

Bên cạnh đó, người dân cũng phát hiện một chiếc xe biển số xanh của Thanh tra giao thông tỉnh cũng xuất hiện tại tiệc khánh thành nhà nuôi chim yến của gia đình ông Tuấn.

Trả lời trên báo Tiền Phong, ông Tuấn cho biết, xe biển xanh của Thanh tra giao thông là do có một vị nguyên là Chánh Thanh tra tỉnh Kiên Giang nay đã nghỉ hưu mượn. Còn việc xuất hiện xe biển số đỏ thì chưa rõ của ai.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kien-giang-nhieu-xe-bien-xanh-den-nha-chu-nhiem-uy-ban-kiem-tra-tinh-uy-an-tiec-a297663.html